Tuesday, November 1, 2016

3 Bộ quần áo cotton ấm áp cho bé 1 tuổi mùa thu đông

Khi mùa thu đông đến với những đợt gió lạnh đầu mùa cũng là lúc các ba mẹ phải chuẩn bị quần áo trẻ em, phụ kiện để giữ ấm cho những cô cậu nhóc nhà mình. Với các bé dù chỉ một chút thay đổi thời tiết thôi cũng đủ để làm các bé bị cảm cúm. Đặc biệt là trẻ sơ sinh và các bé 1 tuổi. Lúc này sức khỏe, sức đề kháng của bé còn non nớt và cần được bảo vệ. Và mặc cho bé những bộ đồ ấm áp chính là cách bảo vệ tốt nhất khỏi sự thay đổi thời tiết từng ngày, từng giờ của thời tiết.
Đối với các bé, chỉ cần một sự thay đổi bất ngờ về thời tiết, nhiệt độ cũng có thể làm ảnh hưởng tới sức khỏe. Không phải cứ quá nóng hay quá lạnh mới đáng sợ đâu các mẹ ạ. Và các bé tầm 1 tuổi chính là nạn nhân chịu sự ảnh hưởng nhiều nhất của thời tiết này. Để đối phó với thời tiết thay đổi thất thường mùa thu đông các mẹ có thể xem 3 bộ trang phục thu đông cực yêu cho các bé này. Có thể những bộ trang phục này là chưa đủ để đảm bảo 100% sức khỏe nhưng đây sẽ là những trang phục quần áo bé gái và bé trai thu đông tốt nhất để chăm sóc cho các bé trong mùa thu đông. Hãy cùng xem 3 bộ trang phục này nhé.
Bộ quần áo khuy vai IL8314 của Beego
Đây là sản phẩm dành cho các bé trai với thiết kế kẻ ngang khỏe khoắn và họa tiết có phần nam tính. Chất liệu vải 100% cotton mềm mịn co giãn, đặc biệt là nó có khả năng thoáng mát và thấm hút vào mùa hè và ấp áp vào mùa đông. Đây là chất liệu cho bộ quần áo thu đông phù hợp nhất cho các bé. Hiện tại bộ quần áo khuy vai này đang có 4 size cho các bé đó là 6 – 12 – 18 – 24.
Bộ quần áo khuy giữa IL1906 của Beego
Tiếp tục là bộ quần áo của nhà sản xuất Beego với họa tiết đáng yêu hơn rất nhiều. Với những họa tiết đáng yêu và nhẹ nhàng này các mẹ có thể mua cho cả bé trai và bé gái. Chất vải cotton đảm bảo những yêu cầu của bé yêu trong mùa thu đông. Với form rộng rãi các bé có thể thoải mái vận động và phát triển, các mẹ cũng dễ mặc, dễ cởi hơn. Bộ quần áo cute này đang có các size 6 – 12 – 18 cho các bé.
Bộ quần áo khuy vai 5469 của Beiner
Bộ quần áo thu đông Beiner 5469 mang những đặc điểm tương đồng với bộ IL1906 của Beego ở trên. Vẫn là cotton vẫn là những họa tiết dễ thương có thể mặc cho bé trai và bé gái, vẫn là kiểu form rộng rãi và 3 size 6 -12 – 18 cho các bé. Hầu như không có nhiều sự khác biệt ngoài mẫu mã thời trang bên ngoài. Có lẽ đến lúc này các bẹ đang băn khoăn không biết chọn bộ nào thì vì giá của chúng không hề cao các mẹ có thể mua luôn cả 2 bộ cho bé yêu nhà mình để các bé có nhiều lựa chọn hơn.
Với 3 bộ quan ao be trai và bé gái này các bé có thể hoạt động thoải mái cả ngày mà không lo thời tiết thay đổi thất thường nữa. Các bé sẽ chơi thoải mái hơn, ngủ sâu giấc hơn. Bộ ba sản phẩm này đều là hàng Việt Nam chất lượng cao nên các mẹ có thể yên tâm về chất lượng cũng như an toàn cho bé. Với những đường may tỉ mỉ và chăm chút mang đến một sản phẩm đẹp đến từng chi tiết nhỏ. Các sản phẩm đều được thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản mà vẫn rất đáng yêu thích hợp cho cả bé trai và bé gái. Và với giá không hề cao các mẹ có thể mua cả 3 bộ này cho các bé tại Shop Trẻ Thơ trên toàn quốc hoặc đơn giản bằng đặt hàng online. Nhanh tay đặt hàng để nhận nhiều ưu đãi hơn nhé.

0 nhận xét:

Post a Comment