Saturday, October 15, 2016

Chọn giày nam theo cung hoàng đạo năm 2016

Nhiều người tin rằng số mệnh hay tính cách con người phụ thuộc vào các cung hoàng đạo. Các cung hoàng đạo sẽ giúp người ta may mắn hơn nếu họ chọn lựa được những điều phù hợp. Và giày dép cũng vậy, nhiều người nghĩ rằng chọn giày phù hợp với cung hoàng đạo của mình sẽ giúp mình may mắn và thành công hơn trong cuộc sống. Vậy thì chọn giày chonam như thế nào trong năm 2016 này để phù hợp với cung hoàng đạo của bạn? Hãy xem các cách chọn dưới đây.

Chọn giày nam theo cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết thường thích những màu trẻ trung, khỏe khoắn và sự nổi bật y như tính cách của các bạn. Chính vì vậy thường tủ giày của Ma kết sẽ nhìn khá là sáng và đa dạng trong đó những chiếc giày thể thao, giày leo núi hay giày đi bộ thường chiếm số đông.
Chọn giày nam theo cung Ma Kết

Chọn giày nam theo cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cũng có những sở thích gần giống với Ma Kết đó là những màu trẻ trung và đa dạng màu sắc. Thế nhưng Bảo Bình lại có phần thích lịch lãm và ôn hòa hơn chính vì vậy Bảo Bình thường là những đôi giày đa màu sắc nhưng vẫn rất lịch lãm.
Chọn giày nam theo cung Bảo Bình

Chọn giày nam theo cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư chọn giày rất đơn giản, các chàng Song Ngư chỉ cần thoải mái và đơn giản là đủ. Đặc biệt là giày da lộn rất được Song Ngư yêu thích.
Chọn giày nam theo cung Song Ngư

Chọn giày nam theo cung Bạch Dương (21/3 – 29/4)

Bạch Dương thường rất quan tâm và chăm sóc cho người khác, tính cách thường rất nhẹ nhàng và yêu cầu bản thân khá cao. Chính vì vậy mà giầy dép cũng mang một phần tính cách ấy. Thường những chàng Bạch Dương sẽ thích những đôi chững chạc và có chất lượng tốt như giầy nam công sở hàng hiệu với màu nâu hoặc đen.
Chọn giày nam theo cung Bạch Dương

Chọn giày nam theo cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Khác hoàn toàn với Bạch Dương, Kim Ngưu lại thích trẻ trung cá tính và rất quan tâm đến vẻ bề ngoài. Những chiếc giày cá tính và bóng bảy luôn là lựa chọn hàng đầu của Kim Ngưu.
Chọn giày nam theo cung Kim Ngưu

Chọn giày nam theo cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song tử thường rất thích sự nhanh nhẹn và gần gũi. Họ có thể nhanh chóng thân thiết với bạn và cũng nhanh chóng rời đi để tìm những người bạn khác. Đối với giày thì Song Tử cũng ưu tiên sự tiện dụng thoải mái chính vì vậy những đôi giày lười có màu tươi sáng luôn là lựa chọn của họ.
Chọn giày nam theo cung Song Tử

Chọn giày nam theo cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự giải là một fan cuồng màu trắng, tất cả thứ gì màu trắng họ đều thích. Các chàng trai Cự Giải cũng vậy, giày màu trắng luôn được họ ưu tiên lên hàng đầu.
Chọn giày nam theo cung Cự Giải

Chọn giày nam theo cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử luôn thích thể hiện sự chất của mình. Họ luôn chọn những đôi giày mới nhất, chất và độc đáo. Càng độc và sành điệu và mode mới nhất càng tốt.
Chọn giày nam theo cung Sư Tử


Chọn giày nam theo cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Các chàng trai cung Xử Nữ lại thường rất nam tính. Họ thường chọn những đôi giày nam tính mạnh mẽ đồng thời đa phong cách và thời trang để có thể kết hợp với hầu hết trang phục của họ. Một đôi giày da đen hay nâu, xám tro luôn nằm trong bộ sưu tập hàng năm của Xử Nữ.

Chọn giày nam theo cung Xử Nữ

Chọn giày nam theo cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình thường rất trầm mặc hoặc rất nông nổi. Chính vì vậy gam màu yêu thích của họ một là màu tối như đen, tím than hoặc hai là màu trắng hoặc xanh lam. Nhưng mỗi đôi giày của Thiên Bình đều rất đẹp và ôm chân thể hiện phần nào đó kín đáo trong tính cách.
Chọn giày nam theo cung Thiên Bình

Chọn giày nam theo cung Bọ Cạp (24/10 – 20/11)

Những anh chàng cung Bọ Cạp thường rất mạnh mẽ và tràn đầy nhựa sống. Màu đen có thể nói là màu được Bọ Cạp cực kỳ yêu thích. Những đôi giày đen nam tính và mạnh mẽ là đôi bạn không thể thiếu của những anh chàng này.
Chọn giày nam theo cung Bọ Cạp

Chọn giày nam theo cung Nhân Mã (21/11 – 21/12)


Nhân Mã thường có sở thích đi lại và hoạt động ngoài trời nhiều. Những đôi giày thể thao hay giày lười năng động và tiện dụng luôn được họ cực kỳ ưa chuộng.
Chọn giày nam theo cung Nhân Mã

0 nhận xét:

Post a Comment