Thursday, November 24, 2016

Nhận biết sữa Physiolac thât giả đơn giản với 3 cách này

Thời gian gần đây, nhiều cơ sở làm sữa giả bị phanh phui, phát hiện khiến rất nhiều bà mẹ bỉm sữa lo lắng, không biết làm thế nào để phân biệt sữa giả - sữa thật bởi các cơ sở sản xuất sữa giả ngày càng tinh vi. Vì lợi nhuận họ có thể bất chấp tất cả trong khi những lon sữa giả mang tên tuổi của các hãng sữa nổi tiếng như Physiolac vẫn đến tay người tiêu dùng. Ngay cả với sữa Physiolac khuyến mãi cũng có thể là chiêu trò của thương buôn để bán sữa giả ra ngoài thị trường. Nếu nhẹ thì sản phẩm không có đủ giá trị dinh dưỡng như sữa thật, đặc biệt, nếu sữa không đúng tính năng, nhất là sữa dành cho bà bầu và trẻ nhỏ thì  tác hại ảnh hưởng đến sức khỏe không thể kiểm soát được.
Vậy thì câu hỏi đặt ra là làm sao để phân biệt được sữa giả khi mua? Việc này đòi hỏi sự quan sát tỉ mỉ, kinh nghiệm khi mua sữa và nhiều yếu tố khác. Nhưng với các mẹ chưa có kinh nghiệm thì sao. Shop Trẻ Thơ sẽ chia sẻ với các bạn 3 cách để phân biệt sữa thật sữa giả mà tiêu biểu ở đây là cách phân biệt Sữa Physiolac nhé!
Đầu tiên, sữa Physiolac là thương hiệu cao cấp của  tập đoàn sản xuất dược phẩm, thực phẩm của Pháp và được nhập khẩu, phân phối bởi tập đoàn Đầu tư Dược phẩm Việt Nam hoặc các đại lý của công ty nên nó thường xuất hiện ở những shop lớn và uy tín. Các bạn có thể kiểm tra nhãn dán, mã vach (3 số đầu từ 300 - 379) hoặc gọi điện trực tiếp đến hãng để hỏi. 
Thứ hai là khi mua sữa Physiolac thì các mẹ hãy quan sát thật kỹ vỏ hộp nhé. Nếu có biểu hiện bị méo, han, cũ hay nắp hộp cong vênh thì dù là bất cứ lý do nào thì cũng không nên mua nhé. Vỏ hộp, giấy dán bên ngoài nếu bị nhòe, mờ hay bằng vật liệu rẻ tiền, kém chất lượng thì cũng cần tránh xa. Với sữa Physiolac thì chúng được nhập khẩu nguyên hộp nên trên vỏ hộp sẽ in dập thông tin về hạn sử dụng dưới nắp lon cực kỳ rõ nét và khó bị làm giả, các mẹ hãy căn cứ vào đó để mua hàng thật và còn date cho con mình nhé.
Thứ ba là khi các mẹ đã mua về nhà rồi, khi mở hộp ra phải có mùi thơm, ngậy đặc trưng của sữa, không có mùi hoi, hôi nào. Sữa phải có màu trắng hoặc vàng nhạt, tơi xốp và mịn không bị vón cục lại nhé. Khi pha sữa Physiolac thường nhạt và ngọt nhẹ gần giống sữa mẹ chứ không ngọt nhiều như những loại sữa khác.Nếu có biểu hiện gì bất thường thì các mẹ không nên cho bé ăn để đảm sức khỏe cho bé.
HotNews >>> Quần áo cho bé gái mùa thu đông mẫu mới nhất
Nếu như các mẹ bắt gặp bất cứ trường hợp khả nghi nào hoặc bé ăn có dấu hiệu lạ thì hãy dừng ngay việc cho bé ăn hộp sữa ấy nhé. Chỉ cần mẹ tinh ý và cất công một chút mỗi khi đi mua sữa thì sẽ có thể mua được cho bé  những hộp sữa Physiolac thật, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho bé yêu của mình. Hãy là những bà mẹ bỉm sữa thông thái, tự bảo vệ bé yêu và bản thân  mình trước những hộp sữa Physiolac giả, kém chất lượng nhé.
>>> Tủ nhựa Tabi nhỏ gọn, xinh xắn cho bé yêu

0 nhận xét:

Post a Comment