Friday, December 9, 2016

Bỏ túi các cách chọn đồ sơ sinh cơ bản cho các mẹ

Lần đầu làm mẹ chắc hẳn có khá nhiều lỗi lo lắng, khoảnh khắc được làm mẹ nó vô cùng thiêng liêng và cao quý. Bên cạnh đó, nghĩa vụ mang trên mình lại là một điều không hề nhỏ chút nào. Khi ẵm đứa con bé bỏng trên tay chắc hẳn các mẹ đã nghĩ ra vô vàn thứ muốn sắm cho bé nhà mình. Bé sơ sinh, vừa mới sinh ra nên chưa cần sử dụng quá nhiều đến sữa bột đặc… điều quan trọng nhất là việc mua quần áo cho bé làm sao để thật mềm mại và an toàn với làn da bé bỏng của các bé. Dù là quần áo trẻ em mùa hè hay mùa đông thì da của bé vẫn vô cùng nhạy cảm nên điều bắt buộc là chất liệu mềm mại, dễ chịu khi bé mặc lên người. Cách chọn Quần áo cho bé là một khâu khá quan trọng mà mỗi bà mẹ đều phải làm khi mới sinh con. Nó không dễ dàng chút nào do vậy để chọn một cách tốt nhất chất lượng nhất bạn nên đến những nơi cung quần áo cho trẻ sơ sinh có chất lượng và uy tín cao nhất.
Nên mua Quần áo trẻ sơ sinh ở đâu?
Chọn mua quần áo đã khó nhưng tìm nơi cung cấp quần áo cho trẻ sơ sinh lại còn khó hơn. Các mẹ chắc đã phải khá đau đầu với vấn đề này. Hôm nay, qua bài đọc này chúng tôi xin giới thiệu cho bạn nơi mà bạn nên chọn để mua quần áo cho các bé. Thường, nếu gia đình nào khá giả thì chắc không phải nói, họ thường mua tại các trung tâm siêu thị lớn và có uy tín cao. Tuy nhiên, với những người với mức kinh tế bình thường thì cũng nên chọn cho các bé nhưng shop nhỏ hơn để có thể đảm bào chất lượng. Các shop bán Quần áo trẻ sơ sinh thường khá nhiều nên chắc đây cũng là một vấn đề khá dễ dàng. Tại sao không nên mua quần áo cho bé tại các hang bán rong hay chợ? Vì tại đây nguồn gốc của áo không được rõ rang, có nguy cơ lớn ảnh hưởng đến sức khoẻ của các bé. Nhất là đối với các bé sơ sinh hì đó là một vấn đề khá nhạy cảm bởi da bé còn rất yếu, rất dễ ngây ra những căn bệnh ngoài da.
>>> Bạn có muốn gây bất ngờ cho bé với dịch vụ Ông già Noel Free không ?
5 lưu ý khi chọn mua Quần áo cho bé
-  Thứ nhất: nên chọn mua quần áo có chất lượng tốt. Chọn những sản phẩm được sản xuất từ những chất liệu vải tự nhiên mềm mại giúp bé có được cảm giác thoải mái khi mặc. Tránh những bộ trang phục sản xuất từ vải tổng hợp sẽ làm hại đến da bé.
-  Thứ hai: nên chọn những bộ quần áo cho màu sắc nhạt hơn bởi chúng thường chứa ít hoá chất tránh gây những căn bệnh ngoài da cho bé.
-  Thứ ba: nên chọn những bộ trang phục có đường may tinh tế tránh những vết chỉ thừa sẽ làm cho da bé bị trầy xước. Do vậy các mẹ cần đặc biệt chú ý đến vấn đề này.
-  Thứ tư: nên chọn những bộ trang phục rộng rãi giúp bé thoải mái khi hoạt động.
-  Thứ năm: cần tránh những bộ quần áo đính cườm, đính hạt…dễ gây hại cho bé đặc biệt bé có thể nuốt.
Với công nghệ thông tin hiện đại như hiện nay không khó khăn gì để biết được những thông tin về sản phẩm được bày bán trên thị trường. Bạn có thể mua trực tiếp hàng hoá trên mạng mà không mất quá nhiều thời gian của bạn. Các bà mẹ trẻ hiện nay muốn có được thông tin về một vấn đề nào đó chỉ cần có internet là có thể giải quyết được vấn đề. Hiện đại cũng sẽ đi liền với nhiều những mối nguy hiểm. Đặc biệt là đồ dùng dành cho trẻ sơ sinh thì các mẹ nên đặc biệt quan tâm nhiều hơn bởi trẻ em thường rất nhạy cảm với những đồ vật bên ngoài. Chúng rất dễ bị tổn thương. Để có thể chọn cho bé nhà mình một sản phẩm tốt nhất thì các mẹ nên đọc rõ thông tin của sản phẩm tránh làm hại đến bé nhà mình. Chúc các mẹ thành công.
Xem thêm >>> Do Noel cho be cực xinh cực yêu

0 nhận xét:

Post a Comment