Saturday, July 2, 2016

Shop giày công sở nam giá rẻ và uy tín nhất toàn quốc

Giày công sở nam là nhu cầu thiết yếu của các chàng công sở. Ngày nay những đôi giày đã quá phổ biến và đa dạng. Đâu đâu các bạn cũng có thể mua cho mình một đôi giày với giá cả vô cùng biến động. Chúng ta có thể dễ dàng mua một đôi giày vỉa hè có giá 100k ở bất cứ thành phố nào hay mua một đôi giày Châu Âu xịn thủ công với giá có thể đến 50 triệu. Vậy tại sao lại chênh lệch nhiều như vậy. Đơn giản vì giày rẻ không phải da thật, chất liệu rẻ tiền từ tất cả mọi thứ và chúng không bị đánh thuế. Còn với những đôi đắt tiền, các bạn có chất liệu cao cấp, làm thủ công, nhập khẩu kèm thuế trong và ngoài nước cùng với nó là chế độ bảo hành, hậu mãi ….

Vậy thì bài toán đặt ra là có giày nào tốt mà giá mềm hay không chứ cao như thế ai mà mua được? Chúng tôi xin trả lời là có và chắc chắn có và xin giới thiệu với các bạn Shop LinhKent. Người Việt dùng hàng người Việt và hàng nội chưa chắc đã thua kém hàng ngoại đâu ạ. Giày LinhKent được  làm bằng tay với những nghệ nhân do chính chúng tôi tuyển dụng và sản xuất. Chất liệu có thể nói là đảm bảo về các tiêu chuẩn và giá cả phù hợp với túi tiền. Giày công sở nam của LinhKent có giá từ 750.000 – 2.350.000 VNĐ còn với giày nữ giày nam trẻ trung có giá từ 350.000 – 750.000 VNĐ. Đối với giá này chắc hẳn mọi người sẽ bảo thế mà giật cái title là “Giày công sở nam giá rẻ” rẻ ở đâu ra ? Nhưng mọi người lại bỏ quên cái chữ uy tín kia rồi! Giày của chúng tôi có thể không phải là rẻ nhất trên thị trường nhưng uy tín làm lên thương hiệu LinhKent là nhất. LinhKent có chế độ bảo hành giày và đổi mới vô cùng uy tín và rõ ràng. Hậu mãi và khuyến mãi thường xuyên. Bất kỳ sản phẩm nào của LinhKent đều mang các yếu tố như: Đa dạng mẫu mã, đẹp, bền, giá phải chăng, tất cả đều có bảo hành, ship hàng nhanh chóng.

Với 10 năm kinh doanh và phát triển như hiện nay LinhKent đã có số khách hàng quen thuộc khổng lồ và không ngừng tăng thêm. Điều đó ngày càng chứng tỏ được uy tín của chúng tôi với khách hàng.
giay cong so nam gia re



Các bạn có thể xem chi tiết về giày và các cửa hàng ở Giaynangchieucao.com
Xem các mẹo hay và giới thiệu giày tại Giaycongsohanoi.blogspot.com
Xem và mua giày trực tiếp tại địa chỉ các Showroom:
Hotline :0947 812 082

Hà Nội
Showroom 1: Phòng 411 - Nhà N02 - Phố Trần Qúy Kiên - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Hồ Chí Minh
Showroom 1: 77F Bùi Thị Xuân - Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TP HCM
Showroom 2: 249 Nguyễn Thượng Hiền - Phường 4 - Quận 3 - TP HCM
Showroom 3: Số 94B - Bãi Sậy - Phường 1 - Quận 6 - TP HCM
Showroom 4: 960 - CMT8 - P.5 - Quận Tân Bình TP.Hồ Chí Minh
Showroom 5 : 623 đường 3 tháng 2.Phường 8. Q.10 - TP . Hồ Chí Minh


Hân hạnh được đón tiếp quý khách !

2 comments:

  1. đúng chuẩn shop giày nam xịn của Tp hcm có khác mẫu nào cũng có

    ReplyDelete
  2. với những shop như này đảm bảo là những mẫu giày nam đẹp hot nhất trong năm nay

    ReplyDelete