Wednesday, November 2, 2016

Không khó chiều ý các bé trai khi biết những lưu ý này

Chọn quần áo cho bé trai như thế nào nhiều khi là một bài toán khó đối với các mẹ. Các bé trai thường thích tự chọn quần áo còn các bé gái thì lại ngược lại thích những bộ quần áo đáng yêu do mẹ mua cho. Và nếu như các mẹ tự mua quần áo không hợp với bé trai thì lần sau các bé sẽ càng thích tự mình mua sắm hơn. Để hiểu hết tâm lý và mua sắm cho các bé hợp lý không phải lúc nào các mẹ cũng làm được. Và trong đơt mua sắm mùa đông này, các mẹ sẽ phải mua hoặc hướng dẫn các bé cách chọn quần áo thoi trang be trai mua dong cho mình. Shop Trẻ Thơ sẽ mách cho các mẹ cách mua sắm thế nào để vừa chất lượng vừa thời trang và đẹp trong mắt các bé nhé.
1. Quần áo cho bé trai chú ý gì đầu tiên
Trước hết, với trẻ em, dù là mẹ chọn áo quần trẻ em cho bé trai hay bé gái, thì điều lưu ý hàng đầu chính là phải quan tâm đến vấn đề chất lượng sản phẩm. Không chỉ chất lượng về mẫu mã, độ bền mà còn một yếu tố mà các mẹ nên để ý đó là đảm bảo sức khỏe cho bé. Nếu mẹ không chú ý đến chất lượng sản phẩm, thì rất có thể mẹ sẽ mua phải những bộ đồ được làm từ vải kém chất lượng và điều này ảnh hưởng trực tiếp đến làn da bé. Đặc biệt hiện nay, dòng sản phẩm giá rẻ từ Trung Quốc, độc hại, khiến da bị dị ứng cần phải được cân nhắc và tránh xa. Chính vì vậy các mẹ cần tìm một shop quần áo trẻ em có uy tín để mua cho bé.
2. Lựa chọn thời trang cho bé
Lựa chọn trang phục như thế nào để đẹp trong mắt bé và trong mắt mình là điều quan trọng nhất. Vì ấn tượng ban đầu cũng là lớn nhất của bé với trang phục đó là mẫu mã thiết kế. Thông thường cả bé trai và bé gái đều thích những màu sắc tươi sáng và đầy năng lượng. Dù là thời điểm nào trong năm thì những màu sắc có tone màu sáng cũng được ưa chuộng chỉ khác là mỗi mùa sẽ có một màu sắc nổi bật riêng. Để nắm được thời trang và màu sắc của từng mùa từng năm thì các mẹ cũng nên thường xuyên để ý xu hướng thời trang của các bé bằng cách đọc tin tức hoặc ghé thăm các cửa hàng, trang web quần áo, để ý trang phục của các bé xung quanh. Một điều các mẹ cũng cần lưu ý đó là sở thích của các bé là gì để mua những trang phục cho phù hợp với sở thích của bé.
>>> Xem thêm : Thoi trang be gai 1 tuoi mới nhất mùa thu đông 2016
3. Mua hàng cao cấp hay bình dân ?
Không thể phủ nhận chất lượng, mẫu mã thiết kế của hàng cao cấp. Ngày nay với nền kinh tế đang phát triển không ngừng của nước ta nhiều gia đình đã không tiếc sắm cho quý tử nhà mình những trang phục thời trang hàng hiệu đắt đỏ. Tuy nhiên điều này cũng chưa hẳn là một sự lựa chọn sáng suốt. Bởi các bé đang lớn từng ngày và có  thể quần áo mà các mẹ mua cho bé chỉ có thể mặc được vài tháng rồi sang năm lại không thể mặc vừa. Đương nhiên với nhiều gia đình có điều kiện thì chẳng có vấn đề gì nhưng có một cách mua sắm khác hiệu quả mà các ba mẹ nên xem xét đó là mua hàng made in Viet Nam. Hàng Việt ngày nay đã có sự thay đổi vượt bậc về chất lượng cũng như mẫu mã và vẫn giữ giá rất hợp lý. Đây là sự thay thế không tồi cho những bộ quần áo hàng hiệu đắt tiền với giá rẻ hơn rất nhiều. Người Việt ủng hộ hàng Việt phải không nào các mẹ.

0 nhận xét:

Post a Comment