Friday, July 15, 2016

Địa chỉ Shop nam giày công sở tại Cầu Giấy Hà Nội

Nếu bạn muốn tìm shop giày công sở nam giá rẻ tại Cầu Giấy - Hà Nội hãy đến với chúng tôi. Giày LinhKent, Phòng 411 - Nhà N02 - Phố Trần Qúy Kiên - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội. Tại đây có rất nhiều loại giày công sở cho nam để bạn lựa chọn. Chất lượng và thương hiệu của LinhKent đã được khẳng đinh 10 năm nay. Giày chúng tôi tự làm và hoàn toàn bằng da thật với những thợ gia công lành nghề. Sản phẩm được chăm chút từng mũi chỉ đến lọ keo. Mẫu mã luôn được cập nhật những sản phẩm hot theo từng năm, từng mùa.


Đến với LinhKent các bạn sẽ được chăm sóc và hướng dẫn tận tình từ đội ngũ chăm sóc khách hàng. Chế độ bảo hành và đổi trả uy tín và rõ ràng. Bạn có thể đến trực tiếp shop để chọn lựa và mua giày hoặc xem và đặt hàng trực tiếp trên Giaynangchieucao.com Nếu khách hàng đặt mua onl, quý khách sẽ được free ship nội thành Hà Nội hoặc HCM. Nếu bạn ở tỉnh xa, giày sẽ được gửi đến tận nhà bạn theo đường chuyển phát nhanh trong vòng 1 – 3 ngày, cước phí không quá 50k và bạn có thể kiểm tra và trả tiền sau khi nhận hàng.

Hiện tại, LinhKent đang có chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng. Theo đó, nếu mua hàng lần đầu bạn sẽ được tặng một đôi tông cực hot trị giá 99k. Nếu bạn mua hàng lần thứ hai trở đi hoặc mua hai sản phẩm cùng lúc sẽ được tặng thêm một kính nhìn xuyên đêm thời trang tổng giá trị lên đến 399k. Giày đẹp, chất lượng, giá rẻ, uy tín đã tạo lên thương hiệu Giày LinhKent trong 10 năm nay. Hãy đến với chúng tôi!

Shop giày LinhKent
Hotline: 0947.812.082
Đ/c: Phòng 411 - Nhà N02 - Phố Trần Qúy Kiên - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

0 nhận xét:

Post a Comment