Thursday, July 14, 2016

Giày công sở nam lịch lãm 07/2016

Giày công sở nam có rất nhiều phong cách và thiết kế khác nhau. Tuy nhiên phần lớn các chàng trai của chúng ta đều chọn phong cách lịch lãm, nhẹ nhàng và đơn giản. Sau đây LinhKent xin giới thiệu đến các bạn mẫu giày công sở nam lịch lãm yêu từ cái nhìn đầu tiên đối với các chàng công sở yêu thích phong cách trên.


Giày nam công sở GO332 với phong cách lịch lãm và nhẹ nhàng đơn giản là mẫu giày bán chạy nhất tại shop chúng tôi. GO332 chiếm trọn ánh nhìn đầu tiên với khách hàng là Fan của style này. Thiết kế màu đen sang trọng và lịch lãm thích hợp với 99% thời trang của dân văn phòng công sở. Giày được làm vô cùng đơn giản nhưng cũng vô cùng đẳng cấp, đơn giản nhẹ nhàng mà đẳng cấp sang trọng là những điều có thể nhận ra ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế giày lười tiện dụng, trẻ trung và năng động cũng đang là model cũng đang hot và phổ biến nhất hiện nay. Sự tiện lợi và những ưu thế của giày lười có lẽ không cần phải bàn cãi.


Chất liệu giày GO332 cũng là loại tốt nhất. Da bò thật 100% cho bạn cảm giác hoàn toàn thoải mái và khác biệt so với những hàng Fake. Da bò rất mềm mại không khô cứng, khô nứt và luôn sáng bóng dễ vệ sinh. Bạn có thể chăm sóc cho nó sáng bóng hơn mỗi lần trưng diện ở những dịp đặc biệt chỉ cần tút lại bằng một chút si đơn giản là được. Giày được thiết kế tăng chiều cao 7cm mà không lộ liễu ra bên ngoài. Chiều cao của bạn được tăng lên đáng kể mà xung quanh không ai hay biết. Giày công sở nam GO332 hiện tại đang bán tại Shop LinhKent với giá chỉ 880.000 vnđ và bảo hành 6 tháng, đổi trả thoải mái nều có lỗi. Các bạn có thể xem thêm nhiều loại khác và chính sách của chúng tôi tại : Giaynangchieucao.com

1 comment:

  1. Da bò thật 100% cho bạn cảm giác hoàn toàn thoải mái và khác biệt so với những hàng Fake
    giay da nam
    giay dep nam
    giày da nam

    ReplyDelete