Saturday, July 16, 2016

Shop giày cao nam Hà Nội tự đóng, uy tín, chất lượng

Khi các bạn nam muốn tìm Shop giày cao nam Hà Nội thì các bạn thường tìm đến từ những nguồn nào? Tìm từ Google, mxh, bạn bè hay các cửa hàng bạn gặp? Các bạn đã biết đến giày cao LinhKent chưa? Nếu các bạn đã biết và chưa biết thì chúng tôi cũng xin giới thiệu với các bạn shop giày cao nam LinhKent uy tín 10 năm, chất lượng tuyệt vời và giá lại rất rẻ.


Shop chúng tôi thực chất cũng là công ty buôn bán và phân phối giày dép cho chính mình làm ra. Chính vì vậy chất lượng và nguồn gốc được chúng tôi kiểm tra đảm bảo ngay từ lúc nhập da đến lúc giao giày cho khách. Với đội ngũ lành nghề, các sản phẩm do LinhKent làm ra luôn đạt chuẩn chất lượng. Nếu bạn đã mua giày ở đây chắc chắn bạn sẽ quay lại lần sau vì thực sự giày của LinhKent không kém gì những đôi giày hàng hiệu, giày nhập khẩu khác. Bạn cho dù không là người sành về giày nhưng cảm giác và trải nghiệm bạn đi đã đủ để cho bạn đánh giá được chất lượng về giày của chúng tôi.


Giày được thiết kế tăng chiều cao một cách bí mật hoàn hảo. Thực ra giày tăng chiều cao bí mật không còn xa lạ và độc đáo như trước kia nữa nhưng đây thực sự đã phá bỏ đi rào cản lớn nhất đối với các bạn nam đến với giày cao. Còn phải nói thêm là mẫu mã và phong cách của LinhKent vô cùng đa dạng và phong phú. Với hơn 800 loại cho bạn tha hồ chọn lựa. Các mẫu giày mới nhất được chúng tôi cập nhật từng mùa và sáng tạo thêm nhiều mẫu giày độc đáo chỉ có tại LinhKent.

Khi bạn mua hàng tại đây bạn sẽ nhận được quyền lợi:
- Free ship nội thành HN, SG
- Giao tận nhà trong 1 – 3 ngày
- Giày mới và da thật 100%, đổi trả thoải mái nếu chất lượng kém
- Tất cả đều có bảo hành nhiệt tình, uy tín
- Trong thời gian này các bạn sẽ được tặng phần quà khi đi kèm có giá trị lớn nhất tới 399k khi mua giày tại đây.

LinhKent || Shop giày cao nam Hà Nội uy tín
Website: Giaynangchieucao.com
Hotline: 0947.812.082
Đ/c: Phòng 411 - Nhà N02 - Phố Trần Qúy Kiên - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

0 nhận xét:

Post a Comment