Friday, June 17, 2016

BST những đôi giày công sở siêu thoáng cho mùa hè P.1

Đi giày trong mùa hè quả là không thoải mái chút nào. Đã vậy dân công sở còn phải đi chúng hàng ngày nên không dễ để làm quen với cái nóng 35 - 40 độ C của mùa hè. Giày công sở cũng là loại ít lựa chọn nhất vi phong cách thường là lịch lãm, sang trọng chứ không có nhiều biến thể như những loại giày khác. Thường giày công sở là những loại giày da đen, nâu sang trọng nhưng chúng lại thường kín đáo và khó chịu vô cùng khi hè đến. Thậm chí ngay cả mùa đông chân bạn vẫn ra mồ hôi và khó chịu với chúng nếu bạn đi nhiều.

Để giải quyết vấn đề ấy, LinhKent đã sản xuất những mẫu giày cho các chàng công sở có thể đi thoải mái cả ngày mà không sợ nóng bức, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Sau đây, LinhKent xin giới thiệu BST những đôi giày công sở siêu thoáng cho mùa hè ( Phần 1 )

giày công sở siêu thoáng

1. Đầu tiên là giày GO355 với màu nâu tươi sáng, trẻ trung và cũng không kém phần lịch lãm. Màu nâu có thể phù hợp với nhiều phong cách khác nhau và mix đồ cũng cực dễ. Với thiết kế những lỗ nhỏ bên trên mũi giày và hau bên hông những điểm nóng nhất đã được thoáng khí. Bạn có thể đi thoải mái cả ngày mà  không cảm thấy khó chịu.
giày công sở siêu thoáng cho mùa hè

2. Giày GO354 anh em với GO355. GO354 có thiết kế màu đen lịch lãm, chất liệu da bò cực chuẩn, cực bền với thiết kế thời trang. Những chiếc lỗ lớn nhỏ đục trang trí trên giày đẹp mắt giúp bạn nổi bật về phong cách của mình. Hơn thế nữa chúng được đục khá nhiều và lớn nên sự thoáng mát là điều đương nhiên và giúp chúng có mặt trong danh sách này.
giay cong so sieu thoang

3. Giày GO353 với phong cách giày lười vô cùng thích hợp khi đi mùa hè. Màu nâu và phong cách giày lười trẻ trung rất hợp cho các bạn có độ tuổi từ 20 - 40 tuổi. Với những lỗ có kích thước vừa phải được đục trang trí trên mũi giày giúp GO353  thoáng mát hơn trong thời tiết mùa hè Chất liệu da thật mềm mại, không khô cứng và không cảm thấy nóng khi đi GO353.
giay cong so sieu thoang cho mua he


4. Cuối cùng trong Phần 1 của BST những đôi giày công sở siêu thoáng này là GO352 độc đáo. Với thiết kế có phần giống với người anh em GO353 của mình GO352 cũng có thiết kế giày lười và lỗ được đục trên mũi giày giúp thoáng mát hơn. Điểm khác biệt chính là màu nâu xám đặc biệt của mình. Rất ít giày có màu như vậy, thêm nữa là phần da được gia công giống như da rắn cực chất. Đẹp độc mà vẫn thoáng mát.

0 nhận xét:

Post a Comment