Thursday, June 16, 2016

Cách khử mùi hôi chân rất đơn giản và hiệu quả

Hôi chân là loại bệnh gây ra khó chịu và mất tự tin của người bệnh rất nhiều. Trong mùa hè nóng bức này hôi chân lại càng trở nên kinh khủng với xúc tác là cái nóng của mùa hè. Hôi chân là bệnh khi mồ hôi chân của chúng ta tiết ra làm chân ẩm ướt tạo môi trường cho vu khuẩn gây mùi phát triển. Hôi chân sẽ và hôi giày liên quan mật thiết đến nhau, những người hôi chân thì giày sẽ nhanh có mùi hôi hơn và ngược lại. Để ngăn chặn hôi chân, các bạn chỉ cần làm những cách đơn giản sau :
chữa bệnh hôi chân


1. Đơn giản bạn hãy dùng nước ấm, 1 ít muối hạt, Gừng giã nhỏ và ngâm chân vào đó khoảng 30 phút. Làm việc này mỗi ngày trước khi ngủ sẽ giúp bạn trị tận gốc hôi chân và nó còn giúp bạn có 1 giấc ngủ ngon, thoải mái, dễ chịu.

2. Bạn hãy lấy một củ cải trắng, làm sạch cắt lát đun sôi với 1 lít nước và 1 chút muối. Để nguội  nước rồi ngâm chân vào khoảng 30 phút mỗi ngày sẽ cũng giúp bạn trị hôi chân một cách hiệu quả.

3.  Lấy lá chè xanh vò nát đun sôi, pha thêm 1 chút nước lạnh vào để cho nước âm ấm sau đó ngâm chân vào sẽ có tác dụng bài trừ độc tố trong cơ thể, vừa trị được mùi hôi của chân.

4. Bạn lấy lá sung đun sôi với nước. Hàng ngày ngâm chân vào nước đó khoảng 2-3 lần/ngày. Ngâm trong vòng 4-5 ngày bạn sẽ thấy tác dụng của nó.

5. Tỏi là thần dược chữa bách bệnh và hôi chân cũng vậy. Đơn giản bạn hãy dùng 5 củ tỏi giã nát, hòa vào nước ấm. Ngâm chân trong đó từ 2-3 lần/tuần sẽ có tác dụng khử mùi hôi chân hiệu quả rất tốt.

6. Một công dụng bất ngờ khác của chanh tươi. Dùng chanh tươi thoa vào chân và để khoảng 15 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện mỗi ngày sẽ giúp chân khô ráo và hết hôi hiệu quả.

7. Lá lốt thái nhỏ hoặc vò nát rồi đun sôi. Để nguội hoặc bạn cho thêm nước lạnh vào và ngâm chân trong đó. Nó có tác dụng ngăn và chữa bệnh ra mồ hôi chân và khử mùi hôi chân rất hiệu quả.

0 nhận xét:

Post a Comment