Tuesday, June 21, 2016

BST những đôi giày công sở siêu thoáng cho mùa hè ( Phần 2 )

BST những đôi giày công sở siêu thoáng cho mùa hè ( Phần2 ) tiếp tục giới thiệu đến các bạn những mẫu giày công sở vô cùng mát mẻ và tiện lợi trong mùa hè này.  Khi sử dụng  những đôi giày có trong BST này thì các bạn không lo ngại về cái nóng nữa. Hơn thế cũng vì vậy mà mùi hôi chân cũng sẽ không còn khi chân của bạn luôn khô thoáng, mát mẻ tự nhiên. Giày công sở sẽ là bạn đồng hành yêu quý của bạn trong suốt thời gian này. Sau đây sẽ là một số mẫu giày nam công sở để bạn tham khảo.

1. Giày công sở nam GO348 màu nâu đen sạch sẽ. GO348 có thiết kế giống như loại giày lưới và thoạt nhìn giống như giày lưới bằng polyme thật nhưng thực ra chúng làm bằng da thật 100%. Da bò được gia công và tạo lỗ giống như lưới nhựa đánh lừa ánh mắt mọi người. Chất liệu da làm cho giày mềm mại và bền hơn rất nhiều.
giày công sở nam mùa hè

2. Giày công sở nam GO346 trẻ trung, đơn giản. Thiết kế giày lười trẻ trung, đơn giản nhưng cũng rất manly cho bạn trông mạnh mẽ và nam tính hơn. Giày lười thêm với những lỗ trên mũi giày giúp cho chân bạn luôn thoáng khí ngay cả khi đi tất cũng như chân trần. Đây là sự lựa chọn không tồi cho mùa hè này.
giày nam công sở mùa hè

3. Giày công sở nam GO344  vẫn là thiết kế giày lười giản đơn và tiện dụng. Màu nâu càng thêm phần trẻ trung, đẳng cấp của giày lười. Lỗ đục trên mũi giày giống như GO346 giúp bạn thoáng mát hơn rất nhiều. So với GO346 thì GO344 có phần đơn giản hơn và màu nâu khác biệt, tùy vào sở thích và phong cách mà bạn chọn lựa.
giay cong so nam mua he

4. Giày công sở nam GO342 là thiết kế có thể nói là thoáng nhất trong BST này. GO342 là sự kết hợp giữa giày công sởgiày rọ. Chính vì thế GO342 luôn đặc biệt và nổi bật ở bất cứ đâu. Nó mang sự lịch thiệp và đẳng cấp của giày nam công sở đồng thời cũng mang phong cách trẻ và sự thoáng mát tuyệt vời của giày rọ. Những ô thoáng được tạo vô cùng thẩm mỹ trên giày giúp bạn vừa thời trang vừa thoải mái thoáng mát trong ngày hè. Chất liệu da bò vô cùng bền đẹp.
giay nam cong so mua he


Phải nói là trong BST Giày công sở của cả 2 phần thì tôi thích GO342 nhất. Còn bạn thì sao ?


0 nhận xét:

Post a Comment