Friday, April 8, 2016

Cách chọn giày da lộn cho nam

Chọn giày hợp với style của bạn
Bạn hợp với style nào thì giày của bạn cũng phải chọn theo style ấy. Chọn style cho riêng mình đã khó, tô điểm cho nó ấn tượng lại càng khó. Và đôi giày giúp tô điểm nâng tầm phong cách của bạn lên một tầng cao mới. Vì vậy công việc của bạn là tìm ra đôi giày da lộn hợp với phong cách của mình trước rồi sau đó mới tìm từng mẫu mã cụ thể.

giay da lon

Xem xét giá trước khi mua giày
Việc giá cả bao giờ cũng rất nhạy cảm. Giá ở mỗi nơi mỗi khác nhưng nó thường là tiền nào của đấy. Sẽ rất ít chỗ mà bạn có thể mua đồ ngon với giá rẻ.Quan trọng là điều kiện kinh tế và yêu cầu về chất lượng của bạn. Nếu bạn có điều kiện đương nhiên bạn nên mua những đôi đắt tiền nhưng nếu bạn có kinh tế chưa dồi dào thì cũng không nên đầu tư quá nhiều.

Xem xét bảo hành khi mua giày
Nếu bạn đi mua giày mà không tìm hiểu hay đòi hỏi gì về chính sách bảo hành thì đó là một thiệt thòi lớn. Ở Việt Nam bảo hành giày dường như vẫn được ít người biết đến. Bạn có biết đôi giày rất dễ bị trầy xước, xấu xi, hỏng. Giày da lộn lại càng dễ dàng bám bẩn, rách. Vì vậy giày lại càng cần được chăm sóc, bảo hành cẩn thận. Khi đi mua giày bạn nên xem xét kỹ chất lượng da và chế độ bảo hành của từng sản phẩm. Đừng tin vào những lời quảng cáo quá lố. Những sản phầm đắt tiền thường sẽ có hạn bảo hành dài và chất lượng da cũng tốt. Còn khi mua với giá thấp thì đi theo nó hiển nhiên sẽ là chất lượng và bảo hành không được dài lâu.

Có thể bạn muốn xem: Những tiêu chí chọn giày nam, Những mẫu giày được ưa chuông nhất 2015-2016

0 nhận xét:

Post a Comment