Friday, April 8, 2016

Các kiểu phối giày thể thao và trang phục công sở

Giày thể thao với quần kaki và áo blazer


Quần kaki và áo blazer không phải là quá sang trọng, lịch lãm nên khi kết hợp chúng với giày thể thao không tạo ra sự đối lập rõ ràng. Sự kết hợp này mang lại vẻ trẻ trung, sôi nổi nhưng cũng không kém thanh lịch, sành điệu khi bạn đến một buổi party hoặc nơi làm việc. Nét phóng khoáng của blazer cùng với sự năng động cá tính của đôi giày thể thao làm bạn nổi bật trong đám bạn bè.
Quần kaki nam có kiểu dáng đơn giản mang lại phong cách chuyên nghiệp lịch sự, tôn lên nét sang trọng, lịch lãm của bạn. Chất liệu kaki không chỉ tạo form cho quần mà nó còn mang lại sự thoải mái, tự tin mỗi khi bạn ra đường. Thiết kế và màu quần kaki cũng rất dễ phối và hợp với nhiều cá tính và phong cách khác nhau.

Giày thể thao với quần âu, áo sơ mi.

Sự kết hợp đơn giản này mang đến cho bạn một diện mạo năng động, cá tính nhưng vẫn giữ được sự trang nhã, thanh lịch. Những bộ trang phục công sở có màu tối sẽ trở nên rất cá tính khi phối với một đôi giày trắng. Thời trang công sở khá đơn giản, ít phá cách và nếu bạn mix đồ như vậy thì bạn sẽ trở nên nổi bật, năng động và biết đâu sự phá cách và năng động ấy sẽ tiếp thêm sức sống, tinh thần làm việc của bạn và những người xung quanh.

Giày thể thao với Vest

Những bộ Vest từ lâu đã là bộ trang phục quý phái, lịch lãm của các đấng mày râu. Vest sẽ kết hợp hoàn hảo với giày tây. Tuy nhiên sự phá cách khi kết hợp với giày thể thao có thể tạo nên sự tươi mới và đặc biệt. Có lẽ khi nhìn thấy người ta sẽ thốt lên " WOW, So special ". Nhưng hãy cẩn thận nhé vì có thể khiến bạn trở lên " Chất lừ " hoặc " rất nguy hiểm". Sự sang trọng lịch lãm của Vest đã bị phá vỡ bởi đôi giày thế thao bạn đang mang. Sự trẻ trung năng động của đôi giày dường như đã chiếm hết sự chú ý và mang lại sự năng động và sành điệu. Làn gió mới của sự kết hợp này chưa bao giờ khiến bạn và những người xung quanh hết ngạc nhiên và thích thú.

Có thể bạn muốn xem: Những mẫu giày nam công sở giá rẻ

0 nhận xét:

Post a Comment