Thursday, April 7, 2016

Những mẫu giày được ưa chuộng nhất 2015 - 2016

Giày nam hiện hay đang rất đa dạng và phong phú về mẫu mã, chất liệu hay phong cách. Nhưng những mẫu giày dưới đây sẽ không bao giờ đi vào quên lãng, thậm chí nó còn trở nên hot hơn thậm chí không thể thiếu của các đấng mày râu như : 

Giày da nam cổ điển.
giày da nam cổ điển

Giày da nam cổ điển là mẫu giày da xuất hiện từ rất lâu. Trải qua thời gian nó vẫn được phái mạnh rất ưa chuộng bởi vẻ lịch lãm, sang trọng của nó. Đây có lẽ là món không thể thiếu của các sếp lớn hay các quý ông. Với nhân viên văn phòng, công sở hoặc trong các buổi tiệc tùng cưới hỏi thì dày da nam cổ điển vẫn chiếm một vị trí không hề nhỏ. Mẫu giày này luôn thu hút các nàng bởi vẻ thanh lịch, sang trọng của các chàng mang nó.

Giày lười .
giày lười gt564

Mặc dù mới xuất hiện nhưng giày lười chiếm được sự ưu mến đặc biệt của các bạn trẻ. Thiết kế trẻ trung, năng động mà vẫn giữ được vẻ thanh lịch, tiện dụng trong cách dùng đa năng trong cách phối ... vân vân và mây mây. Có quá nhiều ưu điểm mà các bạn trẻ ưa thích tập trung vào mẫu giày này. Hiện tại ở Việt Nam thì đây có lẽ là mẫu giày độc cô cầu bại trong lứa tuổi thanh thiếu niên.

Giày boot nam.
giay boot nam

Giày boot nam cũng là mẫu giày được các bạn trẻ ưa thích. Mặc dù không được dùng rộng rãi và kén khách nhưng nếu bạn là một anh chàng cá tính thì nó là bảo bối không thể thiếu mỗi khi cần thể hiện tính cách vá style của mình. Mặc dù nó có kiểu dáng cổ cao gần giống với của nữ nhưng nếu bạn mặc quần jean rách và boot cổ cao bạn sẽ trông vô cùng phong trần, bụi bặm, menly và khó có thể rời mắt.
Bạn đã đủ cá tính chưa ?


0 nhận xét:

Post a Comment