Monday, December 19, 2016

Chia sẻ những cách chọn quà Giáng Sinh cho bé

Noel chỉ còn được tính bằng ngày và đây là thời điểm các mẹ đang rục rịch chuẩn bị đồ Noel cho bé. Dù là không theo Đạo hay những ngày lễ tết của phương Tây nhưng ngày này nhiều mẹ vẫn sẽ tặng quà cho bé để khen thưởng cho 1 năm chăm ngoan của bé và động viên bé tiếp tục chăm ngoan nghe lời bố mẹ hơn. Vậy thì chọn quà như thế nào để  tặng bé đây ? Nhiều mẹ thì không khó khăn gì khi có nhiều kinh nghiệm cũng như điều kiện kinh tế thoải mái để mua quà tặng bé nhưng nhiều mẹ lại khá đắn đo về vấn đề này. Dưới đây là một số gợi ý về những món quà mà các bé hay được nhận nhất, đó cũng là những cách tặng quà cho bé mà các mẹ có thể tham khảo.
Tặng bé đồ chơi
Các bé luôn ham chơi và ước muốn có thật nhiều đồ chơi là ước muốn của gần như là tất cả các bé. Vớ các bé trai thì đồ chơi yêu thích là các loại ô tô, máy bay hay là siêu nhân. Dù có rất nhiều nhưng bé không ngừng tìm kiếm những chiếc khác mà mình chưa có. Với các bé gái thì đó chắc chắn là búp bê rồi, búp bê baby hoặc thù nhồi bông là những món quà rất ưa thích và vô cùng điệu đà của các bé gái. Quà đồ chơi cho bé là vậy nhưng tùy theo độ tuổi và điều kiện kinh tế cho phép mà các mẹ hãy mua những loại to nhỏ, giá cả khác nhau nhé.
Xem thêm >>> Đồ chơi oto điều khiển từ xa giá tốt nhất cho bé trai
Tặng bé các món quà thời trang
Các món quà cho bé trong ngày Noel được nhiều mẹ lựa chon nữa đó là các món quà thời trang. Cụ thể như : quần áo, mũ noel, găng tay đáng yêu, giày dép … Quần áo thời trang thì không nói làm gì rồi vì hầu như it bé để ý đến và thực tế bé cũng không thiếu quần áo. Các mẹ mua cũng ít khi hỏi bé và chỉ muốn bé mặc theo con mắt của mình. Nhưng những phụ kiện khác thì sẽ tạo được nhiều bất ngờ với bé làm các bé rất thích đó nhé. Ví dụ như một chiếc mũ của ông già Noel, đôi giày đỏ, đôi găng tay kêu chip chip khi đập vào nhau, chiếc khăn len đáng yêu chẳng hạn …
Tin khác >>> Quần áo lanh cho trẻ em giá siêu rẻ tại Shop Trẻ Thơ
Tặng cho bé đồ chơi, quà tặng giáo dục, trí tuệ
Ngoài những món đồ chơi thông thường, các option thời trang thì những món quà khác mang tính giáo dục cũng là một lựa chọn không tồi cho nhiều bé đâu nhé. Rất nhiều bé thích những bộ truyện tranh, truyện cổ tích hay những bộ bút màu, chì màu, đất nặn, đồ chơi Lego, tập truyện tranh tô màu …
Để bất ngờ và ý nghĩa với bé hơn thì các mẹ có thể mua hoặc thuê những bộ quần áo ông già Noel để tặng cho bé hoặc thuê dịch vụ Ông già Noel đang rất hot trong dịp Giáng Sinh này. Shop Trẻ Thơ đang có dịch vụ Ông già Noel và gói quà Free đấy các mẹ nhé.
HotNews >>> Dịch vụ FreeÔng già Noel giao quà đặc biệt của Shop Trẻ Thơ

0 nhận xét:

Post a Comment