Wednesday, November 16, 2016

Chọn quần áo thu đông cho bé mặc ở nhà như thế nào?

Thời tiết đã bắt đầu chuyển mùa, đối với người lớn và trẻ nhỏ thì tiết trời se se lạnh sẽ dễ chịu hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, do sức đề kháng vẫn chưa được hoàn thiện nên các Mẹ vẫn cần phải cẩn trọng trong việc sắm sửa quần áo thu đông mặc ở nhà cho bé, nhất là các bé trong độ tuổi từ 0 - dưới 3 tuổi. Việc lựa chọn quan ao tre em thu đông như thế nào để vừa đảm bảo thoáng mát lại vừa cản gió lùa vào cơ thể bé chính là sự thách thức của các bố mẹ.
1. Chọn quần áo thu đông thời trang cá tính
Nổi bật trong danh sách các loại quần áo thu đông cho bé là những sản phẩm mang phong cách thời trang cá tính, hình ảnh rất dễ bắt gặp hiện nay là các bé đủ độ tuổi được bố mẹ sắm sửa cho nào là quần bó Hàn Quốc, áo giả da “Hotboy”... Những loại này có ưu điểm là tạo nét cá tính, độc lạ cho bé yêu nhà bạn nhưng cũng có nhược điểm là dễ gây khó chịu cho làn da mỏng manh, nhạy cảm của bé.
2. Chọn quần áo ngộ nghĩnh, xinh xắn
Đây là sự lựa chọn phổ biến nhất của các phụ huynh ít nhất là cho tới thời điểm hiện tại. Những họa tiết xinh xắn, ngộ nghĩnh đáng yêu không chỉ làm vừa mắt các ba mẹ mà nó còn thích hợp với tâm hồn ngây thơ trong sáng của bé. Các bé đôi khi còn muốn mặc mãi không thôi những bộ quần áo mình yêu thích. Sự ngây thơ trong sáng của bé càng trở nên đáng yêu hơn khi mặc những bộ đồ xinh xinh này.
>>> Thoi trang be gai 10 tuoi mùa thu đông xinh xắn và thời trang mới về !!!
3.Chọn quần áo có chất liệu co giãn,thoáng mát, mềm mịn
Những chất vải luôn được các mẹ yêu thích trong mùa đông đó là len, cotton, thun, nỉ. Đây là những chất vải co giãn, mềm mịn cho da bé và thoáng khi cho da bé cảm giác thoải mái nhất. Riêng đối với cotton vừa mát vào mùa hè vừa ấm vào mùa đông. Dù là thời tiết có lạnh nhưng bé hoạt động nhiều vẫn đổ mồ hôi như thường. Vì vậy những trang phục thoi trang be trai, bé gái co giãn và thoáng mát là rất cần thiết với những bé năng động. Và đây cũng là lựa chọn không thể thiếu của bé trong mùa thu đông.

0 nhận xét:

Post a Comment