Friday, August 12, 2016

GT655 - Cao 5,5cm đẹp nhẹ nhàng cho các chàng

Giày tăng chiều cao đã và đang là cứu tinh cho các chàng nấm hiện nay. Nếu như bạn chỉ cao có 1m6 hay loanh quanh với chiều cao ấy thì bây giờ bạn đã có thể cao lên hoặc gần đạt 1m7 mơ ước chỉ bằng một cách vô cùng đơn giản là đi giày để tăng chiều cao. Giày tăng chiều cao GT655 cho nam của LINHKENT sẽ giúp bạn cao thêm 5,5 cm một cách bí mật.

[​IMG]

Giày nam GT655 phù hợp cho những chàng trai có tính cách nhẹ nhàng, cởi mở. Nó được làm từ vải bò xịn và mềm mại với 3 màu khác nhau : màu xanh dương nhạt, màu xám và màu xanh tím than. 3 màu sắc ấy được thiết kế một cách vô cùng đẹp mắt và thời trang. Đế giày được làm từ nguyên liệu cao su nguyên chất cực kỳ mềm dẻo và bám dính mọi bề mặt. Với GT655 bạn có thể kết hợp với rất rất nhiều trang phục trẻ trung, năng động khác nhau như quần quần bò, kaki, quần thô hay cả với quần ngố.

[​IMG]

Giày cao nam GT655 hiện đang được bán với giá chỉ 750.000VNĐ. Đây là sản phẩm giay tang chieu cao nam gia re đang rất được các bạn nam yêu thích. Để xem thêm chi tiết nhiều sản phẩm hơn nữa mời các bạn truy cập vào website giaynangchieucao.com

[​IMG]

0 nhận xét:

Post a Comment