Wednesday, August 10, 2016

GT669 - Da bò lộn xanh cực đẹp

Giày da nam xanh GT669 cực đẹp, thời trang đang bán tại shop giày LINHKENT là lựa chọn tuyệt vời cho các chàng thích thời trang denim hay những trang phục sáng màu. Giày da nam GT669 cá tính, đẹp chuẩn cho các bạn tạo lên style thời trang đẹp, độc cho riêng mình.



Giày da nam đẹp là luôn luôn là ưu tiên hàng đầu đối với người tiêu dùng Việt. Giày nam GT669 đang bán tại shop LINHKENT siêu đẹp là một gợi ý tuyệt vời cho các bạn khi shopping. Với thiết kế thời trang, năng động, trẻ trung và kết hợp với màu xanh da bò sẽ  làm cho bạn luôn tràn đầy năng lượng khi đi chúng. Đặc biệt hoàn hảo với những bạn thích style denim hay kết hợp với những trang phục có màu sáng như quần kaki sáng hay quần caro thì đây là chiếc giày bạn còn thiếu. Giày da lộn cũng giúp bạn tạo lên cá tính riêng cho mình.



Đế làm bằng cao su tạo lên sự trẻ trung và cho bạn sự thoải mái tự nhiên khi sử dụng. Giày làm 100% từ da bò lộn cao cấp, chất liệu đế cũng là loại cao su đặc biệt chống trơn trượt và an toàn tuyệt đối cho bạn ngay cả khi bạn đi trên bề mặt trơn bóng hay trời mưa. Giá của đôi GT669 này chỉ 820k và được LINHKENT bảo hành và đổi trả 6 tháng nếu có vấn đề về chất lượng.

0 nhận xét:

Post a Comment