Thursday, April 28, 2016

Giày cao thể thao siêu nhẹ cho mùa hè năng động.

GT449.7 là sản phẩm chúng tôi giới thiệu với các bạn lần này. Giày cao thể thao GT449.7 siêu nhẹ siêu thoáng, thiết kế trẻ trung phù hợp cho bạn đi thể dục thể thao hay đi dạo phố. 

Mặc dù là sản phẩm giày thể thao nhưng thiết kế của nó lại là giày lười giúp bạn tiện lợi khi sử dụng, thoải mái, thoáng khí để chống lại cái nóng của mùa hè. Phần mũi giày là phần nóng nhất được thiết kế lưới đan thông khí làm đôi chân của bạn mát hơn rất nhiều. Phần tiếp nối mũi giày với thân giày được trang trí bởi một đai vải rất đẹp và nghệ thuật với những đường may tỉ mỉ cẩn thận. 

Phần thân giày làm từ da nhập khẩu Italia mềm mại, bền bỉ và dễ vệ sinh. Thiết kế màu trắng sữa trẻ trung nhưng không quá chói và dễ phối đồ. Miếng lót giày tăng chiều cao giúp bạn tăng thêm 7cm bí mật. Phần lót được thiết kế thông minh, nhẹ nhưng không lún, không xê dịch và được tẩm than hoạt tính giúp bạn hút ẩm và khử mùi hiệu quả. Đế dưới được làm từ cao su cao cấp mềm mại, chống mài mòn, chống trươn trượt. Cuối cùng là trọng lượng của đôi giày này chỉ 200g. Quá tuyệt phải không. Giày cao thể thao GT449.7 đang bán với giá 1.350.000VNĐ. Bạn có thể mua tại các showroom và cửa hàng của chúng tôi hoặc xem và mua online trên Giày tăng chiều cao

Khi mua sản phẩm tại LinhKent các bạn sẽ được : 
- Giao hàng miễn phí nội thành.
- Giao hàng trên toàn quốc và có mặt tại nhà bạn sau 3 -5 ngày.
- Đảm bảo về chất lượng và là hàng mới 100%.
- Được bảo hành tùy theo từng loại giày tính từ thời điểm ghi trên hóa đơn.
- Đổi trả sau 365 ngày, bạn nhớ giữ hóa đơn mua hàng.

0 nhận xét:

Post a Comment