Wednesday, April 27, 2016

Giày cao công sở | Sang trọng, lịch lãm cùng quý ông .

Đối với các đấng mày râu thì đến công sở luôn được quan tâm và để ý đến thời trang các bộ trang phục và phụ kiện khi đi làm. Và Giày cao công sở là sự lựa chọn tuyệt vời với các chàng có chiều cao chưa mong muốn. Sau đây sẽ là những gợi ý về giày cao công sở để các bạn lựa chọn.

Giày cao công sở GO236
Giày cao công sở GO236 với màu nâu sang trọng và đẳng cấp. Thiết kế nhẹ nhàng và điểm nhấn là miếng da vắt chéo đẹp mắt, độc đáo. Với da bò thật nên giày có cảm giác mềm mại, không khô cứng. Bề mặt da bóng và dễ làm sạch. Đế giày làm bằng cao su nguyên chất chống trơn trượt, mài mòn. GO236 giúp bạn cao 7,5cm và đang có giá 930.000VNĐ.
Giày cao công sở GO258
Tiếp theo là Giày cao GO258. Đây là loại giày lười công sở rất thích hợp cho mùa hè. Với thiết kế thoáng khí, tiện lợi sẽ là vũ khí giúp bạn chống lại cái nóng mùa hè. Da giày được làm từ da bò và đế có công nghệ hút ẩm nano giúp chân bạn khô thoáng. Giày GO258 giúp bạn cao thêm 7cm và đang có giá 1.050.000 VNĐ tại cửa hàng.
Giày cao công sở GO255
Giày cao công sở GO255 là sự kết hợp giữa giày lười và giày tây. Vừa cho bạn sự sang trọng, lịch lãm của giày tây vừa cho bạn sự tiện dụng, thoải mái của giày lười. Đây là một phong cách mới trẻ trung và lịch lãm cho dân công sở. Chất liệu da giày và những thông số không khác những mẫu trên . GO255 cho bạn cao thêm 7cm và giá của nó cực rẻ 850.000 VNĐ.
Giày cao công sở GO190
Cuối cùng là mẫu giày cao công sở GO190 tăng 7cm cho bạn. Với thiết kế bắt mắt, màu sắc độc đáo có thể nói đây là một đôi giày đẹp , độc cho bạn. Màu sắc nhẹ nhàng mà nổi bật cùng với đó là những đường may trang trí tinh tế trên giày tôn thêm vẻ trang nhã cho chủ nhân. Quá nhiều thứ hội tụ và cướp đi tình cảm của người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Về chất lượng, da giày được nhập khẩu từ Italia mềm mại, bền bỉ. Đế giày được làm từ cao su cao cấp mềm mại, bám dính. chống mài mòn trơn trượt. Lịch lãm, sang trọng, đẳng cấp và nổi bật là những gì mà Giày công sở GO190 mang đến cho bạn. Hiên tại giày GO190 đang được bán với giá 2.300.000 VNĐ và bảo hành 24 tháng.

Để xem chi tiết các sản phẩm trên và xem thêm nhiều sản phẩm giày cao công sở, giày cao nam nữ, giày cao trẻ trung, giày cao thể thao khác mời các bạn truy cập tại : http://giaynangchieucao.com/

Để xem thêm thông tin về chúng tôi và các chính sách cho khách hàng mời các bạn xem : LinhKent - Shop giày Hà Nội | HCM đã khẳng định thương hiệu 10 năm nay





0 nhận xét:

Post a Comment