Wednesday, November 30, 2016

Những bộ quần áo thời trang thu đông cho bé gái 3 tuổi siêu cute

Bé gái vào độ 3 tuổi là thời điểm đã biết cảm thấy thích thú với những bộ quần áo thời trang cho bé gái đáng yêu và mong muốn được mặc đồ phù hợp với sở thích của mình. Do vậy, hiện nay vào mỗi mùa sẽ có rất nhiều mẫu thời trang xinh xắn cho các bé. Nhất là vào những ngày thu se lạnh như tầm tháng 10 này thì có không ít mẫu thời trang thu đông cho bé gái 3 tuổi siêu cute mà các mẹ có thể chọn mua cho bé. Những bộ quần áo mùa hè sẽ dần thay thế bởi những bộ đồ thu đông ấm áp và xinh xắn. Dưới đây sẽ là một vài xu hướng thời trang đáng yêu và cute cho bé gái 3 tuổi mà các mẹ có thể tham khảo và tư vấn cho bé yêu nhà mình nhé: 
1 Áo len mỏng, áo Gilê cho bé gái
Áo len mỏng,  áo Gilê hay áo Gilê bằng vải len đều là những bộ trang phục rất thời trang và thích nghi cực tốt với thời tiết thu đông. Với nên nhiệt độ thay đổi liên tục trong ngày thì những chiếc áo có thể mặc trong nhiều kiểu nhiệt độ thế này luôn luôn hữu ích. Bạn sẽ không phải thay đổi trang phục cho bé nhiều khi thời tiết  thay đổi. Không quá nóng khi thời tiết có nhiệt độ tăng cao cũng không quá lạnh và bảo vệ rất tốt những bộ phận quan trọng trên cơ thể như bụng và ngực. Hơn nữa áo Gilê và áo len còn cho bé hoạt động thoải má mà không có sự vướng víu nào cả.
2 Những bộ quần áo dài
Những bộ quần áo dài tay bằng chất vải nỉ, thun, cotton có nhiều họa tiết đáng yêu luôn thu hút được ánh mắt của bé, mẹ và mọi người xung quanh. Chúng hầu như đều co giãn và ấm áp hơn khi trời thời tiết lạnh hơn chút nhưng lại không bị nóng nhiều khi trời nóng lên. Đây sẽ là những trang phục tuyệt vời cho bé mặc khi ở nhà, đi chơi hay đi học đấy.
>>> Quần áo trẻ em thu đông mùa mới 2016 – 2017
3.Váy thu đông cho bé gái
Các bé gái lúc nào cũng rất thích điệu đà với váy vóc, do vậy dù là se lạnh hay đông lạnh thì các bé cũng rất thích diện váy. Chính vì thế, các mẹ có thể lựa chọn váy thu đông nhiều kiểu dáng để công chúa nhỏ nhà bạn tha hồ làm điệu. Cần chú ý rằng vào những ngày se lạnh thì việc chọn váy thu đông nhất định phải chọn chiếc váy có tay dài, tay lửng và váy nhiều lớp để phần nào giữ ấm cho bé. 
4 Áo khoác mỏng cho bé
Khi mùa thu đông đến ta không thể nào không mặc cho bé những chiếc áo khoác mỏng phải không. Hiện nay có rất nhiều loại áo khoác mỏng, áo gió, áo denim, áo lửng … rất thời trang và cuốn hút cho bé gái đấy. Nhất là thời trang năm nay thì những chiếc áo khoác của các bé càng có phần xinh xắn, đáng yêu và cá tính hơn những năm trước đấy. Những chiếc áo khoác mỏng thời trang có thể cởi ra bất cứ khi nào nóng rất tiện lợi mà giá cũng không hề cao. Các mẹ có thể mua tại các shop mà chẳng quá lo về giá đâu.
Những gợi ý về trang phục trên đây cho các bé gái hy vọng các mẹ có thể chọn được cho bé gái nhà mình những trang phục mà các bé yêu thích nhất đồng thời đa dạng thời trang thêm cho các bé nữa nhé.
Xem thêm >>> Địa chỉ mua tủ nhựa Hà Nội đẹp, bền giá hạt rẻ

0 nhận xét:

Post a Comment