Thursday, November 10, 2016

Chia sẻ cách phối quần áo Denim cho các bé trai

Quan ao be trai nhà bạn đang trở nên đơn điệu với những bộ quần áo và mẫu thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu hay những thiết kế sôi nổi tinh nghịch thì tại sao không chọn cho bé bộ quần áo denim độc đáo này nhỉ? Chất vải denim bền bỉ và mạnh mẽ, chững chạc cho bé nhìn người lớn và cứng cáp hơn rất nhiều mà vẫn không hề giảm độ cute của mình. Quá nhiều lợi điểm đặc biệt và nổi bật phải không nào?
 
Với bé trai, bạn có thể kết hợp cho bé mẫu áo sơ mi denim mỏng dài tay với quần jean rách cá tính giúp tạo cảm giác thoải mái và chững chạc hơn cho bé. Hoặc bạn có thể kết hợp giữa áo sơ mi denim cộc tay với short lửng cho những ngày hè nóng nực. Bé có thể mặc đi chơi, đi học đều rất lịch sự và phong cách.

Chất vải denim với nhiều ưu điểm vượt trội như bền bỉ, thấm mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái, trẻ trung khi mặc nên được rất nhiều bậc cha mẹ lựa chọn khi mua quần áo cho bé trai tại các shop quần áo trẻ em. Sơ mi denim lại rất dễ kết hợp với nhiều loại quần áo khác nhau, giúp mẹ tiết kiệm hơn khi mua đồ cho bé mà vẫn tạo được sự đa dạng, mới lạ cho bé.
>>> Quần áo trẻ em 1 tuổi siêu cute mùa thu đông
Một nhược điểm khá rõ ràng của vài denim đó là nó không được mềm mại như những loại vải cho trẻ em khác. Tuy nhiên nó không quá cứng và giày như vải bò thô như người lớn đâu nên các mẹ đừng lo. Để giải quyết và khắc phục nhược điểm này thì các mẹ có thể dùng nước xả làm mềm vải để giảm bớt độ cứng của vải.

Vải denim thường có hai màu cơ bản và phổ biến nhất đó là xanh đậm và xanh nhạt. Có thể nói màu xanh đặc biệt đã làm lên thương hiệu của denim cùng phong cách mạnh mẽ của mình. Hiện nay, denim còn có rất nhiều màu khác như xám, đen, cà phê … để cho các bé có nhiều lựa chọn hơn khi mix trang phục.
Mong rằng với những chia sẽ trên đây sẽ phần nào giúp các mẹ thông thái khi lựa quần áo cho bé trai một cách khoa học nhất. Các bé sẽ có một sự thay đổi mạnh mẽ về thời trang và phong cách mà trước kia chưa từng có khi sử dụng quần áo denim này. Dù là dòng quần áo rất thích hợp cho bé trai nhưng các bé gái cũng không phải ít sự lựa chọn với vải denim đâu nhé. Quần áo cho bé gái sẽ có ít những chiếc áo denim hơn nhưng bù lại lại có rất nhiều mẫu quần thậm chí nhiều hơn hẳn các bé trai đấy. Chi tiết về các sản phẩm cho bé mẹ có thể tham khảo thêm tại shoptretho.vn

0 nhận xét:

Post a Comment