Friday, October 7, 2016

LINHKENT - Thương hiệu giày cao của mọi nhà

Thương hiệu LinhKent đã có lịch sử được 10 năm nay và được phần lớn khách hàng yêu mến. Từ một thương hiệu bé và mới, ngày nay chúng tôi đã có 6 shop tại 2 thành phố lớn nhất cả nước đó là Hà Nội và Hồ Chí Minh. chúng tôi cũng là thương hiệu đã đi sâu vào trong lòng của đông đảo khách hàng trên cả nước. Có các khách hàng trung thành và gắn bó với showroom LinhKent từ khi thành lập đến nay. Nổi bật nhất trong các sản phẩm của cửa hàng đó là dòng sản phẩm giày cao dành cho nam. những đôi   giày cao nam công sở , giày tăng chiều cao nam năng động vừa cool vừa độc vừa chất và đặc biệt là tăng chiều cao rất bí mật.  




giày tăng chiều cao cho nam không giống như giày nữ. Sự kín đáo và bí mật luôn được đặt lên hàng đầu. Ngoại hình giống với đa phần đôi giày bệt, giày công sở bình thường đã tạo nên cánh mày râu tự tin phần lớn khi đi chúng. Không chỉ kín đáo mà style   thời trang   cũng như thiết kế của giày chúng tôi cũng rất cool và độc. đa số sản phẩm mới, hot của năm luôn được shop cập nhật liên tục và sáng tạo thêm phần lớn mấu dứt điểm mới chưa có trên   thị trường   .  




Giày của shop được làm thủ công vì rất nhiều thợ đóng giày thủ công của LinhKent chứ không phải hàng nhập khẩu từ Trung Quốc hay Châu Âu. Sản phẩm thủ công chất lượng cao được kiểm định từ lúc xuất xưởng đến lúc giao hàng. những nguồn nguyên liệu cũng được chúng tôi kiểm tra chất lượng chặt chẽ phần lớn khâu từ da đến keo, chỉ. Sản phẩm khi giao đến tay bạn là sản phẩm mới 100% và đạt chất lượng siêu cao. Nếu bạn đang phân vân và muốn mua một đôi   giày da nam công sở ngầu hàng hiệu   thì hãy đến ngay với thương hiệu giày Việt - thương hiệu LinhKent . LinhKent sẽ làm bạn hài lòng khi đến đây.  

0 nhận xét:

Post a Comment