Wednesday, September 28, 2016

Những lưu ý khi đi mua giày công sở nam

Giày công sở nam có giá trị không hề nhỏ nhất là đối với những đôi giày nam công sở hàng hiệu đắt tiền. Chính vì vậy khi đi mua bạn phải thật cẩn thận nếu không sẽ mua phải hàng lởm thì không những tiền mất mà có khi còn tật mang thật đấy.

1. Đối với những đôi giày vỉa hè 100k – 300k
Đây chắc chắn là giày Trung Quốc giá rẻ, cũng đẹp mắt nhưng chất lượng thì chắc hẳn là các bạn biết rồi. Giày cứng, da dễ bong, xấu và thô, đế và keo thường không bám chặt, chỉ khâu cũng kém chất lượng … Nói chung là với số tiền này thì chúng ta không nên mong chờ quá nhiều vào nó được. Nhưng cũng xin chú ý là các bạn mua giày phải thử 2 chân xem thế nào nhé. Có thể khi đi sẽ bị lệch về chiều cao, kích thước hoặc những lỗi nhỏ khiến chân bạn bị đau thì không nên mua kẻo hỏng chân hoặc dáng đi đấy.
giày giá rẻ vỉa hè

2    2. Đối với những đôi từ 400 – 800k
Với những loại giày khác thì mình không dám chắc nhưng với giày công sở nam thì nó đến 96,69% là hàng super fake của Trung Quốc còn mấy phần trăm còn lại là hàng Việt. Hàng super fake có mẫu mã rất đẹp, đủ size đủ số nhưng chất lượng chưa thực sự cao. Đi vẫn không sướng chân và có tuổi thọ cũng chẳng thể gọi là cao được. May mắn hơn là bạn mua phải giày Việt. Chúng thông thường do các công ty hoặc cửa hàng đặt hàng từ các làng nghề hoặc công ty đóng giày trong nước. Chất lượng ổn, giá cũng ổn nhưng chưa thực sự bắt mắt bằng hàng Trung Quốc và đương nhiên là không thể nhiều bằng. Với tầm giá này thường các bạn mua ở cửa hàng vì vậy hãy để ý kỹ giày và cửa hàng trước khi mua nhé.

3. Đối với những đôi từ 900 – 2000k
Tầm giá này là đẹp nhất đối với những đôi giày công sở. Trong tầm này ta dễ dàng chọn được một đôi giày nam công sở hàng hiệu ở bất cứ đâu. Chúng thường là giày Việt hoặc giày Trung Quốc gán mác giày Việt với chất lượng chỉ kém hơn một chút và được làm giả vô cùng tinh vi. Giày fake tầm giá này thường làm theo các mẫu của các hãng nổi tiếng nên rất đẹp và nịnh mắt. Trước khi mua hàng bạn hãy tìm hiểu kỹ về cửa hàng, cửa hàng càng uy tín thì giày càng chất. Xem thật kỹ đôi giày xem có lỗi lầm gì không, đi có thoải mái không và phải có hộp của hãng hoặc cửa hàng. Hộp phải chuẩn và nếu có mã vạch thì phải trùng khớp với giày.
giày nam công sở hàng hiệu LINHKENT

4. Đối với giày có giá trên 2 triệu

Đây có thể là một đôi giày thủ công Việt, một đôi giày nhập khẩu từ Châu Âu, Mỹ hoặc cũng có thể chỉ là giày fake. Chúng đều rất đắt tiền chính vì vậy chất lượng đều thuộc hàng top. Giày đi rất thoải mái, mềm mại và nếu bạn đi những đôi giày kém hơn thì sẽ khó mà quên được khi đi giày nam công sở cao cấp này. Nguồn giày nhập chủ yếu từ các công ty phân phối chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ cửa hàng hoặc xách tay. Hãy kiểm tra thật kỹ nguồn gốc kẻo mất tiền oan nhé. Giá của giày nhập khẩu có thể lên đến vài chục triệu với những đôi giày đẹp và số lượng ít.

0 nhận xét:

Post a Comment