Thursday, July 7, 2016

Những style thường thấy nhất của giày nam công sở 2016

Giày công sở cho nam thường có phong cách sang trọng, lịch lãm, đẳng cấp và trẻ trung … Bạn có biết có rất nhiều chủng loại giày công sở nam không ? Và mỗi loại lại mang trên mình một Style rất đặc trưng. Ngay sau đây chúng ra sẽ tìm hiểu những style của từng loại ấy nhé.

Giày lười trẻ trung

Giày lười với mức độ phổ thông đáng kinh ngạc tiếp tục càn quét thị trường giày Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Nó mang đến sự trẻ trung tươi mới cho dân công sở đồng thời cũng rất phù hợp với thời tiết nóng bức của Việt Nam. Thiết kế trẻ trung đơn giản và tiện dụng là những điểm nổi bật của giày lười.

Giày Oxford sang trọng và đẳng cấp


Giày Oxford có lịch sử từ rất lâu và luôn tạo một vị thế nhất định trong lòng tín đồ giày nam công sở. Với phần vamp giày chữ T được đóng kín và miếng da được bọc phần mũi giày đặc trưng đã tạo lên thương hiệu của giày Oxford. Đây là mẫu giày luôn được các quý ông sử dụng mỗi khi gặp gỡ đối tác làm ăn.

Giày Derby lịch lãm

Giày Derby chiếm trọn tình cảm của các quý ông thích sự đơn giản mà lại lịch lãm. Với thiết kế đơn giản gần như tối đa nhưng luôn toát lên được sự lịch lãm phi phàm giày Derby luôn mang lại cho chủ nhân của nó sự hài lòng nhất. Vì thế nó luôn nằm trong nhóm giày công sở nam được yêu thích nhất của các quý ông. Và nếu bạn cũng yêu thích sự đơn giản mà cực kỳ nổi bật ấy thì hãy mua ngay một đôi Derby đi thôi, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Giày Brogues cổ điển và trang nhã


Giày Brogues đậm chất cổ điển châu Âu trong thiết kế là điều bất cứ ai cũng có thẻ nhận thấy. Chúng luôn mang theo một slyle rất Âu rất cổ điển trang nhã và thêm phần nào đó nhẹ nhàng lãng mạn. Giày Brogues được tạo lên từ nhiều miếng da ghép lại và những đường viền ghép nối được đục lỗ cực kỳ đặc trưng khiến nó vô cùng nổi bật. Nếu như bạn gặp đối tác trong những không gian cổ điển, phong cách châu Âu hay trong một bầu không khí nhẹ nhàng lãng mạn thì Brogues là sự lựa chọn trên cả tuyệt vời.

0 nhận xét:

Post a Comment