Wednesday, April 20, 2016

Những mẫu giày tây nam nhập khẩu đẹp nhất.

giay oxford

Đây là mẫu giày có sự đa dạng nên có thể phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nhưng có một đặc điểm chung là chúng luôn mang đến cho chủ nhân một sự nghiêm túc, tin cậy với những người xung quanh. Một đôi Oxford trông cực bảnh và thời trang nên có lẽ chúng không bao giờ lo bị lỗi mốt.
2. Chelsea Boot. 
giay chelsea boot

Mặc dù là boot da nhưng nó không quá cao. Cổ của Chelsea boot có thiết kế co giãn nên bạn có thể xỏ chân một  cách dễ dàng. Chelsea boot có kiểu dáng thanh lịch, sang trọng và có phần nào đấy hơi kiêu sa. Mặc dù vậy do cái cổ của dòng boot nên Chelsea boot chỉ thực sự thịnh hành vào mùa đông hay các khu vực có nhiệt độ thấp như  Nha Trang, Đà Lạt. Nếu các bạn đi du lịch ở những vùng ấy hoặc đơn giản là đi dự tiệc thì Chelsea boot là thứ bạn cần.
3. Giày Tây cổ điển.
giay tay co dien

Giày Tây cổ điển luôn có mặt tại bất kỳ bảng xếp hạng giày dép nào của các quý ông. Có thể nói giày Tây cổ điển có được sự yêu thích bền vững đơn giản là vì lịch lãm - sang trong - quý phái - menly. Bạn sẽ phải suy nghĩ xem có chọn giày Tây không khi tham gia vào bất kỳ sự kiện nào trừ du lịch.
4. Giày lười.
giay luoi
Mặc dù mới xuất hiên nhưng giày lười chiếm được tình yêu của rất nhiều bạn trẻ Việt Nam. Sự đơn giản trong thiết kế, tiện dụng, thoải mái chính là sự ghi điểm không nhỏ trong mắt người sử dụng. Ngoài ra giày lười còn đa dạng thiết kế và phong cách, bạn có thể chọn được rất nhiều loại để đi trong từng trường hợp khác nhau.
5. Giày Monk strap.
giay monk strap

Có thiết kế giống với Oxford nhưng thay vì buộc dây thì nó được thay thế bởi dây đai giống với thắt lưng. Monk strap có nhiều biến tấu trong thiết kế nên có thể diện với nhiều phong cách và độ tuổi. Nhìn chung  một đôi Monk strap có thiết kế làm cho bạn liên tưởng đến các quý tộc Châu Âu từ thế kỷ XX đầy cổ điển,  sang trọng, ma mị.

Xem Thêm: Giày nam công sở giá rẻ, Shop giày Hà Nội bảo hành 12 tháng.


2 comments:

  1. Bài viết của bạn rất hay, mình xin bổ sung một số ý cho thêm một số nội dung về giày tây nam đẹp

    ReplyDelete
  2. với giày nhập khẩu thì luôn đảm bảo là giay nam cao cap rồi tránh sao đc

    ReplyDelete