Monday, April 11, 2016

Cách phân biệt giày Converse thật và giả

Giày Converse là thương hiệu được rất nhiều bạn trẻ biết đến và sử dụng bởi sự trẻ trung, năng động. Hiện nay giày Converse được bán nhiều và tràn lan ở mọi nơi trong đó rất nhiều là hàng giả. Sau đây là những cách giúp bạn phân biệt được hàng thật và hàng giả giúp bạn mua hàng đúng chất lượng.

1. Logo Converse in trên thân giày.

phan biet giay converse

Logo này nếu là hàng thật sẽ được in rất đậm và mềm mại, hàng giả sẽ mờ . Tốt nhất bạn nên sờ vào logo, nếu là hàng thật logo sẽ được in nổi, bóng mịn. Kèm theo đó là hàng chữ Chuck Taylor được thêu nổi rõ nét. Nhưng không phải cứ có hàng chữ này mới là hàng thật và hàng giả cao cấp bạn cũng khó phân biệt được.

2. Logo trên lưỡi giày
phân biệt giày converse

Dòng chữ ALL STAR trên logo được thêu nổi rất rõ ràng. Nó có dạng hình mắt xích được thêu đều, dày và chắc chắn trong khi đó hàng giả thì mờ và ko có hình mắt xích.

3. Phần mũi giày.
giày converse

Mũi giày Converse được làm bằng cao su cao cấp nên sẽ có tính đàn hồi tốt, không dễ biến dạng. Vì vậy để phân biệt bạn thử bóp vào mũi giày để kiểm tra độ đàn hồi. Ngoài ra đường chỉ khâu trên mũi giày thật được khâu đều và không ngắt quãng. Mũi giày thật sẽ có màu trắng ngà sữa chứ không phải trắng tinh như thuốc tẩy.

4.Đế giày.

giay converse

Đế giày Converse thật sẽ có một chấm nhỏ bên dưới để đánh dấu mũi khâu cuối cùng còn hàng giả thì không có. Đế giày được làm bằng cao su chất lượng cao nên có tính đàn hồi và độ bền cao. Bạn hãy thử dùng 1 vật cào vào đế. Nếu nó để lại một vết đậm thì là hàng giả, nếu chỉ là vết mờ hoặc không có thì đó là hàng thật.

5. Hộp đựng giày.
Hàng thật sẽ có dấu QC của nhà xuất xưởng trong khi đó hàng giả sẽ không có dấu này.

6. Giá cả của giày.

Thường giá của một đôi giày Converse là 500.000 - 1.500.000 vnđ. Nếu bạn mua một đôi tầm 200 - 300.000 thì đó có lẽ là một đôi giày Fake chất lượng cao. Nếu từ 100 - 200.000 thì chắc chắn đó là một đôi nhái kém chất lượng.

Xem thêm : Cách kiểm tra và chọn cho bạn một đôi giày ưng ý.

0 nhận xét:

Post a Comment