Saturday, July 9, 2016

GO336 || Giày nam công sở giá rẻ, chất đẹp

Giày nam công sở phải đảm bảo hai yếu tố chủ đạo đó là : Chất lượng và giá cả. Shop giày LinhKent xin giới thiệu đến các bạn mẫu giày nam công sở giá rẻ đáp ứng hai yêu cầu quan trên : giày GO336.

Giày GO336 là sản phẩm đang rất hot tại LinhKent khi có lượng khách mua và đặt hàng rất lớn. Nó là sản phẩm vô cùng chất lượng về chất liệu cũng như thiết kế. Với thiết kế giày lười trẻ trung, đây là đôi giày phù hợp với lứa tuổi thanh niên và trung niên. Màu đen lịch lãm và sang trọng cùng với đó thiết kế đơn giản càng tạo nên sự tao nhã của đôi giày. Bên cạnh đó thân giày còn được trang trí chiếc đai giả tạo điểm nhấn về thời trang. GO336 sẽ là miếng ghép hoàn hảo với quần âu, quần kaki hay quần thô.

Giày được làm từ da bò thật 100% và là nguyên liệu cao cấp. Chính vì vậy khi đi giày GO336 bạn sẽ không bao giờ khó chịu vì sự cứng nhắc khó chịu của rất nhiều loại giày da. GO336 có ưu điểm đó là da luôn mềm mại, sáng bóng dễ vệ sinh, có độ đàn hồi cao, chống nước, trầy sước và siêu bền với môi trường và khí hậu Việt Nam. Ngoài ra giàycòn giúp bạn tăng thêm 7cm bí mật. Bạn nhìn những hình ảnh bên dưới xem có nhận ra đây là giày tăng chiều cao không?



Hiện tại giày GO336 có bán tại LinhKent có giá chỉ 890.000 vnđ và bảo hành 6 tháng. Giá quá đẹp cho chiếc giày công sở nam chất lượng phải không. Chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng và mua đôi giày mới để thay thế trong vòng vài năm sau. Các bạn có thể đặt mua online tại Giaynangchieucao.com hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng tại các địa điểm sau :

Hà Nội:
Phòng 411 - Nhà N02 - Phố Trần Qúy Kiên - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
HCM:
77F Bùi Thị Xuân - Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TP HCM
249 Nguyễn Thượng Hiền - Phường 4 - Quận 3 - TP HCM
Số 94B - Bãi Sậy - Phường 1 - Quận 6 - TP HCM
960 - CMT8 - P.5 - Quận Tân Bình TP.Hồ Chí Minh
623 đường 3 tháng 2.Phường 8. Q.10 - TP . Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Post a Comment