Thursday, April 7, 2016

Có những loại giày lười nào ? Bạn đã biết chưa ?

Giày nam đang có rất nhiều chủng loại mẫu mã cũng như phong cách khác nhau. Trong đó, Giày lười đang được các đấng mày râu ưa chuộng nhất. Giày lười nam mang lại cho bạn một phong cách thời trang trẻ trung, năng động và lịch lãm. Không những vậy Giày lười còn vô cùng tiện dụng, thoải mái khi đi lại. Lợi ích nhiều là vậy nhưng bạn phải biết phối chúng với những trang phục phù hợp để không bị mất điểm trong mắt người khác. Để mix đồ tốt bạn nên biết một số loại giày lười sau đây:

 1. Giày lười da.
giày lười da


Phần lớn tín đồ của mẫu này là dân công sở. Mẫu giày lười da thường phù hợp với các trường hợp như đi làm công sở, sự kiện hay họp hành, cưới hỏi.  Nó hay được mix với những bộ vest hoặc quần âu và sơ mi.


2. Giày lười thời trang.
giày lười thời  trang


Giày lười thời trang hay còn gọi là giày vans slip-on. Loại này được thiết kế đúng với tên gọi của nó, rất thời trang và phong cách. Giày lười thời trang rất hợp cho những bạn trẻ cá tính phong cách, phù hợp với những cuộc đi du lịch, đi chơi, dạo phố rất tiện lợi và dễ mix đồ.



3. Giày lười thể thao.

giày lười thể thao


Loại này có kiểu dáng cũng gần giống với giày lười thể thao. Chúng có phần năng động, trẻ trung hơn. Loại này thường được rất nhiều teen boy, teen girl lựa chọn cho để đi học, đi chơi


4. Giày lười tăng chiều cao.
giày lười tăng chiều cao


Giày lười tăng chiều cao là loại có đế cao hơn bình thương giúp các chàng nấm cao lên 3 - 12cm. Phần đế cao được làm chìm bên trong nên các bạn có thể cao lên khi đi ngoài phố mà không ai phát hiện ra. Nó có rất nhiều mẫu mã và chủng loại. Đây cũng là mẫu giày đang được biết đến và sử dụng rộng rãi của các chàng có chiều cao chưa như ý.




0 nhận xét:

Post a Comment