Tuesday, April 26, 2016

3 Mẫu giày da thường thấy của dân công sở

Giày da của các chàng công sở có đến hàng nghìn mẫu mã và các dòng sản phầm khác nhau. Chúng ta có thể phân biệt chúng theo các chủng loại giày như : oxford, slippper, brogues, penny loafer, ...  Nhưng chúng ta có thể phân biệt chúng dễ dàng hơn mà chẳng cần hiểu biết nhiều. Đó là phân biệt theo mũi giày. Rất mới đúng không? vậy bạn đã biết đến những loại giày có mũi như thế nào ? Chúng ta cùng xem 3 mẫu giày da thường thấy nhất nhé !

1. Giày công sở mũi tròn. 

Đây có lẽ là mẫu giày được ưa chuộng nhất của các chàng. Chúng được ưu ái và phổ biến bới vẻ lịch lãm, sang trọng vốn có đặc trưng của các dòng giày công sở. Giày công sở mũi tròn có thế được sử dụng tại rất nhiều các dịp khác nhau như : Đi làm. dự tiệc, các buổi họp hay thuyết trình và đặc biệt là trong các buổi cưới hỏi. Một sự lựa chọn gần như tuyệt đối của các chú rể.

2. Giày công sở mũi vuông.

Giày công sở mũi vuông thực sự chỉ trở lên hot gần đây. Với sự phá cách trong thời trang và sự ra đời của giày lười làm giày mũi vuông lên một tầm cao mới. Với sự yêu thích của các bạn trẻ năng động và cá tính trong style giày mũi vuông đang chiếm dần sự ưu ái của đấng mày râu. Giày mũi vuông mang đến sự trẻ trung, tươi mới cho văn phòng công sở một điều mà đang thiếu nơi văn phòng.

3. Giày công sở mũi nhọn.
Không xuất hiện nhiều nhưng cũng không phải ít tín đồ của giày mũi nhọn đâu nhé. Các chàng có thân hình mập mạp, chân to và ngắn thì giày mũi nhọn là lựa chọn tuyệt vời. Thiết kế bó sát chân và tăng chiều dài cho bàn chân là đặc điểm đặc biệt của mẫu giày này. Nó giúp che bớt đi khuyết điểm của bàn chân đồng thời tạo ra phong cách thời trang sành điệu cho chủ nhân. Rất sang trọng và lịch lãm đó là phong cách của giày công sở mũi nhọn.

0 nhận xét:

Post a Comment