Thursday, November 3, 2016

Áo bé trai mùa thu đông không thể thiếu 3 loại vải sau đây

Một mùa thu đông lại đến và các bé yêu lại cần được bảo vệ trước cái lạnh của tiết trời. Nếu như các mẹ có thể ngay lập tức chạy đến các shop quần áo tre em và sắm ngay cho bé nhà mình những bộ quần áo ấm áp thì các bố lại khá bối rối và thiếu kinh nghiệm trong việc này. Nhất là các bố hay được giao nhiệm vụ mua quần áo cho bé trai. Mua thế nào cho đúng, thời trang thế nào và quan trọng nhất đó là giá cả như thế nào. Vì các bố ít đi mua sắm nên không nắm chắc về giá cả, chất lượng và phong cách có thể cho các bé mặc theo con mắt của người lớn nhưng giá cả thì phải là người hay đi mua sắm và am hiểu mới biết được. Vì thế mà các bố nhà ta thường thiếu tự tin mà lại ít mặc cả khi mua đồ. Và dưới đây sẽ là một số chất vải có thể giữ ấm rất tốt cho các bé trai mà giá lại rất rẻ cho các bố tham khảo thêm nhé.
Áo len thu đông cho bé trai
Áo len thường được dùng nhiều hơn vào mùa đông, tuy nhiên, vào ngày thu như hiện nay, bất chợt có những ngày gió và mưa sẽ khiến cho nhiệt độ xuống thấp, đây cũng chính là lúc áo len thu đông cho bé trai phát huy hiệu quả. Đôi khi chỉ cần những chiếc Gile len thời trang có giá bán khoảng 110k - 150k cũng đã đủ để bảo vệ cho sức khoẻ của bé trai nhà bạn trong những ngày thu se lạnh. 
Áo nỉ mùa thu đông
Vải nỉ là loại vải luôn được các mẹ và bé yêu thích trong số những bộ quần áo thoi trang tre em nam của mùa thu đông. Chúng có quá nhiều ưu điểm cho các bé đó là mềm mại, nhiều màu và thiết kế thời trang, ấm áp thích hợp cho bé mặc ở nhà hay đi chơi ngoài trời. Áo nỉ là loại áo khá đa năng khi có thể mặc ở nhà hay đi ra ngoài trời gió. Khả năng giữ ấm tốt với nhiều màu và mẫu mã thời trang giúp áo nỉ luôn sẵn sàng cho mọi sự kiện. Và nếu đây là một sản phẩm được làm trong nước thì giá của chúng cũng rất hợp lý, các ba mẹ có thể sắm khá nhiều cho bé được mà không quá lo ngại về kinh tế.
Áo cotton thu đông cho bé trai
Được ưa chuộng nhất vào những ngày trời se lạnh là áo cotton thu đông, dường như đây là sự lựa chọn hợp lý nhất cho các bé trai nhà bạn. Áo cotton không quá dày mà cũng không quá mỏng, với mức giá chỉ khoảng trên dưới 100k/bộ quần áo hoặc dưới 100k cho mỗi áo hoặc quần, các Mẹ hoàn toàn tìm thấy những sản phẩm ưng ý nhất.
Như vậy, có khá nhiều loại quần áo bé trai thu đông giá rẻ đang được bán trên thị trường mà các mẹ có thể lựa chọn cho bé trai nhà mình. Tuy nhiên, vẫn nên đặt chất lượng lên hàng đầu các mẹ nhé, đừng quá ham rẻ mà mua phải sản phẩm hàng Trung Quốc trôi nổi làm ảnh hưởng đến làn da mong manh của bé!
Xem thêm>>>Thoi trang be gai 2 tuoi cực xinh trong mùa đông năm nay

0 nhận xét:

Post a Comment