Thursday, November 3, 2016

Xử lý giày da nam công sở bị xuống cấp

Bất cứ đôi giày nam nào cũng vậy, trải qua thời gian sử dụng lâu dài những đôi giày da nam công sở sẽ bị xuống câp như bợt da, xuất hiện nếp gấp da, da giày bị bay màu... Tẩt những điều đó cần phải được xử lý ngày nếu như không muốn loại bỏ nó ra khỏi tủ đồ.

Ngày hôm này xin chia sẻ với mọi người những cách xử lý khi giày da công sở có dấu hiệu " lão hóa", xuống cấp.
Những đôi giày da nam công sở thường chỉ gặp phải những dấu hiệu như đế giày bị mòn, nếp gập trên phần thân giày nhiều...
Và những cách đó đều có cách khắc phục ( thông tin lấy từ giày nam Linhkent)


Khi giày bị bục chỉ khâu

Khi đôi giày của bạn bị bục chỉ khâu hay bị bong keo, đừng lo lắng quá. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục được điều đó bằng cách mang đến những cơ sở sửa chữa giày, họ sẽ tiến hành khâu cho bạn một cách nhanh chóng. Còn nếu giày của bạn bị bong keo thì nó sẽ lâu hơn vì mất thời gian vệ sinh làm sạch giày và ép nhiệt đôi già của bạn.

Khi giày bị mòn đế


khắc phục giày da nam công sở bị xuông cấp
Đóng đế giày cao su mới

Nếu đi quá lâu đôi giày da có thể bị mòn đế, và khi đó bạn cần phải đi thay lại đế. Nhưng mà như vậy sẽ rất tốn kém và lâu, có một cách đó là bạn đi dán lại đế bằng đế cao su. Đế cao su mới sẽ được dán trên nền đế cũ những chắc hơn, có độ ma sát hơn và tất nhiên là chúng đã được làm cân băng lại đôi giày da nam công sở của bạn lại rồi

Giày  bị phai màu xi

Xử lý giày da nam công sở bị bợt da bay si

Khi bị phai màu xi, nặng hơn là bị bợt da, bạn hãy nhanh chóng vá chỗ phai lại bằng xi sáp cùng màu để làm mới lại mầu da giày. Nhằm tranh nó bị gãy da hay lam rộng ra các chỗ khác.
Trên đây chỉ là sơ qua những trường hợp thường gặp trên đôi giày da nam công sở của nhiều người, hy vọng mọi người sẽ áp dụng thực tế thành cống để bảo vệ cho đôi giày của mình.

0 nhận xét:

Post a Comment