Wednesday, November 9, 2016

Giảm bớt chi phí mua quần áo bé gái cho các mẹ bằng 5 cách sau

Các bé gái cũng như mẹ rất thích mua thật nhiều quần áo đẹp cho mình. Và để mua được những bộ quần áo xinh như vậy thì giá cũng không hề rẻ chút nào. Nhất là khi mùa thu đông đến và bắt buộc phải có sự thay đổi rất lớn trong thời trang của các bé gái. Vì vậy dù không tiếc tiền khi sắm những bộ quần áo xinh xắn cho các bé thì bài toán kinh tế cũng là một vấn đề không nhỏ. Và để giải quyết bài toán ấy Shop Trẻ Thơ sẽ mách các mẹ những cách mua quần áo thu đông tiết kiệm và kinh tế nhất.
>>>Xem thêm : Thoi trang be gai 2 tuoi mùa đông cực kute
1. Sắm quần áo trái mùa cho bé
Mùa Hè thì mua đồ thu, Mùa Thu thì mua đồ hè… đây chính là lúc mà các cửa hàng tiến hành xả hàng, giả giá rất nhiều, nếu tận dụng được những quãng thời gian này để mua sắm quần áo cho bé, các mẹ sẽ có được một khoản tiết kiệm khá lớn đấy nhé!
2. Mua quần áo thu đông online
Hiện nay nhiều trang bán hàng Online quần áo thu đông bé gái triển khai nhiều chương trình khuyến mãi khá hấp dẫn, kèm theo đó là chính sách giao hàng tận nhà, do vậy, nếu áp dụng mẹo này để mua sắm, các Mẹ không những tiết kiệm được chi phí đi lại mà còn mua được những món đồ ưng ý.
3. Chọn quần áo co giãn
Chất liệu co giãn sẽ khiến cho bé luôn cảm thấy dễ chịu khi mặc quần áo, thêm vào đó, nếu “trộm vía” các bé ăn ngon, ngủ yên tăng được cân, nặng hơn một chút thì quần áo thu đông co giãn vẫn khiến các bé cảm thấy thoải mái, khi đó, các mẹ không cần phải sắm thêm đồ mới nữa.
>>> Quan ao cho be trai mùa đông mới nhất

4. Mua quần áo size rộng
Cũng tương tự như mẹo chọn quần áo co giãn, mua quần áo thu đông Size rộng là cách lo xa để sau này khi cân nặng và chiều cao của bé thay đổi, bộ quần áo đó vẫn khiến bé cảm thấy thoải mái mà không hề khó chịu mà mẹ thì không phải tốn thêm tiền mua đồ mới cho con. 
5.  Bán lại đồ cũ của bé
Nhiều mẹ sắm những bộ quần áo đắt tiền cho các bé nhưng chưa mặc được bao nhiêu thì bé đã không mặc vừa nữa rồi. Lúc này tốt nhất là các mẹ hãy bán những bộ quần áo chất lượng đó đi để thêm vào chi phí mua quần áo cho mùa mới.
Trên đây là 5 cách tiết kiệm chi phí khi mua quần áo thoi trang tre em thu đông cho các bé để các mẹ tham khảo. Với những cách này các mẹ có thể mua sắm nhiều hơn cho các bé cho bé có nhiều lựa chọn hơn khi mùa thu đông đến. Không tiếc tiền khi mua quần áo cho các bé nhưng mua làm sao cho tiết kiệm và kinh tế nhất thì vẫn tốt hơn nhé các mẹ.

0 nhận xét:

Post a Comment