Tuesday, October 11, 2016

8 Mẫu giầy nam công sở hàng hiệu đáng mua nhất tại LINHKENT

Khi nhắc đến giầy nam công sở hàng hiệu thì ai trong đầu cũng nghĩ đến những đôi giày tây tiền triệu đến vài chục triệu bóng bảy và đẹp mê li. Nhưng những suy nghĩ đó chỉ là cái nhìn phiến diện bởi ngày nay chữ hàng hiệu đã không còn như trước.

Giầy nam công sở hàng hiệu là gì ?

Nhắc đến hai từ hàng hiệu thì ai cũng ngầm định nghĩa là phải : đắt tiền, nổi tiếng, ngoại nhập, chất lượng. Không thể phủ định chúng là sai nhưng như vậy là chưa đủ. Ngày nay với sự cạnh tranh khốc liệt của những nhãn hàng trong nước và châu Á thì hàng hiệu không nhất thiết là phải giày ngoại và quá nổi tiếng. Số tiền bạn bỏ ra cũng không cứ phải là vài triệu hay vài chục triệu thì nó mới là hiệu thật. Chỉ có một thứ duy nhất không thay đổi đó là chất lượng, chất lượng tuyệt vời, thiết kế đẹp sang trọng và độc đáo chính là 3 điều làm nên chữ hàng hiệu kia. Một chiếc giày chỉ 1 triệu đó cũng là hàng hiệu! Bạn không biết đến giày hiệu LINHKENT ư? Vậy là kiến thức bạn chưa đủ sâu rồi! Bạn chưa từng đi sao bạn có thể đánh giá rằng nó ko tốt bằng đôi giày tây của bạn? Liệu có phải là quá chủ quan không?

Tại sao nên mua cho mình giày nam hàng hiệu ?

Không nhất thiết là phải mua giày hiệu! Điều này hoàn toàn đúng khi kinh tế bạn hạn hẹp. Tuy nhiên nếu cố gắng được thì tôi khuyên bạn hãy mua cho mình ít nhất là một đôi giầy nam hàng hiệu cho mình. Tại sao ư bởi vì bạn có thể gặp những trường hợp phản chủ như sau:

√   Khi bạn đang đi chơi, đi ra ngoài cùng mọi người mà nó bỗng dưng bong keo, hỏng đế bay bật chỉ
  Khi bạn đi vài hôm trời mưa làm ướt giày và nó bị tróc da nhìn rất xấu xí trong những lần sau
√  Khi bạn đứng cạnh đồng nghiệp, bạn bè … mà đôi giày của mình nhăn nhúm và nhìn thô hơn rất nhiều những người bên cạnh khiến bạn luôn tránh việc nhìn xuống

Không biết các bạn đã gặp trường hợp như vậy trong thực tế hay chưa chứ mình đã từng gặp rồi và chẳng còn cách nào khác ngoài cười trừ khi có ai đó nhìn thấy và cố gắng chuyển chủ đề khác liên tục. Đó là tác hại của những đôi giày kém chất lượng mà ai cũng có thể nhìn ra. Mặc dù khi mua thì ai cũng nghĩ là giá rẻ thì phải chấp nhận những rủi ro trên nhưng các bạn có từng nghĩ rằng bạn mua giày nam hàng hiệu với số tiền gấp 4, 5 hay 10 lần nhưng đổi lại bạn có độ bền gấp 4, 5 hay 10 lần những đôi giày fake kia chưa. Nó giống như việc trả góp vậy nhưng đổi lại giá trị sản phẩm lúc bạn mang về lại rất khác nhau. Ngoài ra thì sự êm ái thoải mái, phong cách, sành điệu và sự tự tin vượt trội là điều mà những đôi giày Fake giá rẻ không thể mang lại cho các bạn. Có một câu mà mình muốn nói đó là : “giày tốt cũng như bạn tốt là 2 thứ trên đời mình phải có, muốn có nhưng lại không thể có quá nhiều”.

8 Mẫu giầy nam công sở hàng hiệu đáng mua nhất tại LINHKENT

Xin lỗi các bạn đã hơi lan man ở phần trên để phân tích là thế nào và tại sao nên mua giầy nam công sở hàng hiệu. Trước khi đi vào vấn đề chính thì mình xin lan man thêm 1 chút nữa. Giày LINHKENT là thương hiệu giày cao đã có tiếng và bán cho hàng chục nghìn khách hàng trong 10 năm qua. Vì vậy những sản phẩm mình nói ở dưới đây đều là giày cao cho nam. Vì vậy mà đến đây các bạn thấy không phù hợp có thể “close”. Giày LINHKENT đều là giày thủ công tự đóng, chính vì vậy mà chất lượng và mẫu mã đều rất cao và độc đáo. Đã là giày hàng hiệu thì đương nhiên là : Da bò thật, mềm mại, bền, bóng dễ vệ sinh, đế chất lượng cao bám dính, bla bla…. Thì mình và những shop khác cũng đã nói quá nhiều rồi và vì sao 8 mẫu giày này lại đáng mua đến vậy thì đơn giản vì nó quá đẹp, chất, các bạn nếu được cầm nó trên tay hay đi vào chân thì sẽ “thích” và “nhích” ngay và luôn.

1. GO266 

Giầy nam công sở hàng hiệu GO266Giầy nam công sở hàng hiệu GO 266

Giày da bò cao cấp được làm giả da cá sấu sành điệu và đẳng cấp. Cho bạn sự lôi cuốn và sành điệu. Giày tăng thêm cho bạn 7cm và có giá bán 1.450.000VNĐ. Nếu bạn thích màu đen thì nó có mã GO265, cả 2 sản phẩm này đều được bảo hành 1 năm.

2. GO268 

Giầy nam công sở hàng hiệu GO268

Giầy nam công sở hàng hiệu GO 268

Mọi thông số kỹ thuật, giá bán, bảo hành đều như chiếc 266 chỉ khác là GO268 là thiết kế giày lười tiện dụng cho bạn. Nếu bạn thích màu đen thì hãy chọn mã GO269.

3. GO340

Giầy công sở nam hàng hiệu GO340

Giầy công sở nam hàng hiệu GO 340

Mang thiết kế đẳng cấp và cổ điển của Jodhpur Boot, giày GO240 tăng 7,5cm mang cho bạn sự sành điệu và nổi bật hơn bao giờ hết. Em nó có giá chỉ 1.250.000 VNĐ và bảo hành 1 năm.

4. GO344

Giầy công sở nam hàng hiệu GO 344

Giầy công sở nam hàng hiệu GO344

Đơn giản và thanh lịch chính là đặc điểm thu hút ánh nhìn của giày GO344. Giày đang được bán với giá khá khiêm tốn 880k và bảo hành 6 tháng. Sản phẩm này sẽ tăng thêm 7cm bí mật cho bạn.

5. GO350 

Giầy công sở nam giá rẻ hàng hiệu GO350

Giầy công sở nam giá rẻ hàng hiệu GO 350

Dù thiết kế khá đơn giản nhưng lại mang dáng dấp của sự trưởng thành, khỏe khoắn và chững chạc. GO350 tăng 7cm và đang được bán với giá 1.150.000VNĐ, bảo hành 1 năm.

6. GO374

Giầy công sở nam giá rẻ hàng hiệu GO374

Giầy công sở nam giá rẻ hàng hiệu GO374

Giày da bò giả vân gỗ vô cùng độc đáo. Đã vậy sản phẩm này còn được bảo hành lên đến 2 năm. GO374 giúp bạn cao thêm 7,5cm và có giá 1.450.000VNĐ

7. GO363

Giầy nam công sở giá rẻ hàng hiệu GO363

Giầy nam công sở giá rẻ hàng hiệu GO 363

Đây có lẽ là chiếc giày nam công sở điển hình nhất với thiết kế và chất lượng cũng khá điển hình cho loại giày này. GO363 cao 7cm và có giá 950k, bảo hành 6 tháng.

8. GO380

Giầy nam công sở giá rẻ hàng hiệu GO380Giầy nam công sở giá rẻ hàng hiệu GO 380

Thiết kế bóng bảy, nhiều họa tiết, độc và đẹp là những điều ta ấn tượng đầu tiên về GO380. Em nó xứng đáng là một trong những chiếc giày nam công sở hàng hiệu ấn tượng nhất về thiết kế bên ngoài và chất lượng bên trong. GO380 giúp bạn cao thêm 7cm bảo hành 2 năm và chỉ có giá 1.450.000VNĐ.

Chắc các bạn đang thắc mắc tại sao lại chỉ có giày 7cm? Bởi vì theo LINHKENT thì đây là chiều cao thích hợp nhất. Nó không quá cao để lộ so với ngày thường cũng không quá cao khiến đôi chân bạn khó chịu. 7cm là vừa phải để giúp bạn lên một tầm cao mới và thoải mái với đôi chân cũng như giữ kín được sự ăn gian chiều cao nho nhỏ này. Chúng tôi có loại 5cm cho người chưa quen và 10cm với người quen thuộc với giày cao hoặc có nhu cầu cao hơn nữa. Bạn có biết giày 10cm là sở thích của Mr.Đàm?

Để trải nghiệm tốt nhất và đưa ra sự lựa chọn sáng suốt bạn nên đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi tại Phòng 411, tòa nhà N02, Trần Quý Kiên - Cầu Giấy - HN. Địa chỉ hotline: 0947.812.082 - Mr Thế Anh.

2 comments: