Monday, October 10, 2016

Giày cao nam cực chất và đẹp - bảo hành 365 ngày

giày cao cho nam của LinhKent luôn mang đến cho bạn sự tự tin vàthoải mái nhất. Nếu bạn đã biết hay chưa biết về giày của chúng tôi thì giày LinhKent 100% được làm bằng nguyên liệu cao cấp và giày thủ công chứ không phải hàng nhập từ biên giới. giày công sở nam làm từ da bò thật siêu bền, mềm, chống nước, bụi, dễ vệ sinh và bảo quản. giày tăng chiều cao nam được làm vô cùng kín đáo và bí mật. Bạn sẽ không hề bị lộ liễu và tự tin hơn với chiều cao mới của mình. giày tăng chiều cao nam giúp bạn cao p/s 4 – 10cm trong bí mật và vô cùng tự nhiên.  
Lần này shop xin giới thiệu đến đa số đấng mày râu thích đi giày da một sản phẩm chất lượng của cửa hàng đó là  
giầy công sở nam hàng hiệu GO400. Với màu đen cho bạn phong cách thanh lịch và sang trọng hơn đồng thời nếu bạn phải làm việc trong môi trường công sở hay thường xuất hiện với đa số bộ đồ có style chững chạc thì nó dứt điểm là miếng ghép hoàn hảo cho bạn. GO400 là sự kết hợp giữa giày công sở và giày lười giúp bạn có ích ích của cả 2 loại trên đó là : phong cách vừa lịch lãm chững chạc lại có phần đấy sức sống trẻ trung của tuổi trẻ, tiện lợi và thoáng mát của giày lười. Giày được làm từ da bò Italy 100% và lợi ích của nó thì chắc hẳn các bạn cũng đã biết. Phần tăng chiều cao là phần dưới lót giày được làm chìm bên trong giúp bạn che giấu cực kỳ tốt sự ăn gian chiều cao (7cm) nho bé này. Giày mềm mại, bền bỉ, nhẹ bám dính ma sát cực tốt và độ bền siêu cao. Chất lượng và style cho bạn không lo lỗi thời hay phải thay mới trong vài năm.  






GO400 đang được bán tại showroom với giá 1050k và được bảo hành tới 12 tháng. Ship toàn quốc, giao hàng nhanh, chuẩn và thanh toán tiện lợi, đơn giản. Hiện tại LinhKent đang mở bổ xung bổ xung website mới   GIAYNAM.VN   hy vọng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của các bạn.  

Xem nhiều kiểu giày khác tại:   http: / /giaynam.vn/danh-muc/giay-nam-cong-so

0 nhận xét:

Post a Comment