Friday, October 7, 2016

Giày thoáng mát cho những chàng hay ra mồ hôi chân

Đối với các anh thanh niên hay ra mồ hôi chân thì đi giày đúng là siêu hình. Vừa nóng vừa nhớp nháp khó chịu lại còn hay bốc mùi. Thường thì rất nhiều anh nam giới này sẽ đề phòng việc mang giày hết mức có thể hoặc đi giày dẫm gót để thoáng hơn. Một sự lựa chọn khác khi bắt buộc phải đi giày ở rất nhiều tình huống cụ thể khó phòng tránh né thì có lẽ giày lười là thích hợp nhất. Thoáng khí hơn lại có thể thi thoảng tháo trộm ra để xả hơi cho bàn chân. Nhưng sau đây sẽ là một sản phẩm   giày công sở nam   không phải giày lười mà còn thoáng khí và thích hợp hơn phần lớn rất thích hợp cho phần lớn anh bạn nam này. 



Giày GO348   của LinhKent và GIAYNAM – cực kỳ thoáng khí, cho bạn cảm giác thoải mái và thoáng mát nhất. Với thiết kế của một chiếc giày nam công sở bạn khỏi hẳn có thể tự tin đi nó vào bất kì buổi tiệc cưới hỏi, party hay đi làm. Với hai màu đen và trắng bạn rất có khả năng phối với bất kì trang phục hay phong cách nào mà bạn muốn. Thiết kế giày được đục lỗ vô cùng độc đáo, thời trang và thoáng mát. Bạn sẽ không cảm thấy bí bách, nóng bức như đi giày nữa. 



Thoạt nhìn, chắc chắn bạn sẽ có các nhận định sai lầm về chiếc giày này. Có lẽ nhiều người đã nghĩ đây là chiếc giày được làm từ nhựa, polime hoặc cao su nhưng nếu bạn nghĩ và nghĩ rằng như vậy thì những bạn đã sai lầm. Nó khỏi hẳn được làm bằng da bò thật 100% và là loại da bò cực chuẩn cao cấp. Da bò mềm và cực kỳ bền, bạn sẽ không lo da giày sẽ bị hỏng hay rách ở các lỗ bởi rất nhiều lỗ được tạo một cách công phu và tỉ mỷ sẽ rất khó bị rách hay hỏng, bong tróc. 



Nếu bạn nghĩ đây là chiếc giày bình thường thì lại là một điều sai lầm nữa bởi vì nó không phải là giày thông thường mà bạn vẫn hay đi. Đó là một đôi giày tăng chiều cao cho nam và nó giúp bạn cao lên tận 8cm. Một con số rất đẹp và không hề nhỏ so với chiều cao của bạn. Hãy tưởng tượng bạn cao chiều cao của bạn +8 thì sẽ như thế nào mà nó lại bí mật thế kia thì ai biết được là bạn đang đi giày cao . Đế được làm bằng cao su nguyên chất cực mềm, bền và bám dính. Phần tăng chiều cao được làm chìm trong giày bằng vật liệu cực kỳ nhẹ, chống sụt lún và xê dịch khi đi. 

Giày đang được bán tại shop với giá 2,1 triệu đồng. À mà tất cả phần lớn sản phẩm của shop đều là làm thủ công nhé phần lớn bạn. Chất lượng cao mà không bị đụng hàng.  

0 nhận xét:

Post a Comment