Thursday, October 13, 2016

Bộ đôi sản phẩm lịch lãm sang trọng khó rời mắt của LINHKENT

Khi các bạn đến với LINHKENT các bạn sẽ có ngay những sản phẩm giầy nam công sở hàng hiệu của chính thương hiệu Việt Nam mà không phải đi đâu xa. Bạn chỉ cần đến với các cửa hàng tại hai thành phố trung tâm của cả nước là Hà Nội và HCM là các bạn đã có thể sở hữu vô vàn sản phẩm thương hiệu Việt chất lượng. Nếu bạn ở xa bạn có thể đặt hàng online, các sản phẩm sẽ được chuyển phát nhanh nhất đến tận tay bạn một cách nhanh chóng – đảm bảo – thanh toán nhanh và tiện lợi.

Khi bạn nghĩ đến giầy nam công sở hàng hiệu chắc sẽ nghĩ đến một sản phẩm giày da đắt tiền với thương hiệu nước ngoài nổi tiếng và chất lượng vượt trội. Nếu như bạn đặt tiêu chí chất lượng và giá lên hàng đầu thì giày LINHKENT là sự lựa chọn còn tốt hơn thế rất nhiều. Giày tại LINHKENT được làm thủ công nên về kiểu dáng vô cùng độc đáo và chất lượng không hề thua kém những sản phẩm nhập khẩu kia. Thương hiệu LINHKENT cũng không phải không có danh tiếng hay mới nổi mà đây đã là thương hiệu có danh tiếng được nhiều nhân vật nổi tiếng tin dùng từ rất lâu. Nếu như bạn phải bỏ ra rất nhiều tiền để mua giày thì bạn chỉ phải bỏ ra con số nhỏ hơn rất nhiều mà vẫn mua được sản phẩm đẹp và chất lượng cho bạn nhiều sự lựa chọn cũng như tiết kiệm được nhiều hơn.

Bài viết lần này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc hai sản phẩm cực kỳ ưng ý của những anh chàng thích phong cách lịch lãm sang trọng có phần cổ điển và quý phái. Hai sản phẩm này sẽ làm nổi bật và tôn lên sự quý phái của bất cứ chàng trai nào đi trên chúng. Hãy cùng LINHKENT tìm hiểu xem đó là hai sản phẩm nào nhé!

Giày GO135



Giày GO135 mang thiết kế của giày Monk Strap – một dòng sản phẩm của các thầy tu Châu Âu. Đây là thiết kế đã làm mưa làm gió cả Châu Âu và trên thế giới khoảng 40 - 50 năm trước đây và đã từng có lúc nó được gọi là sản phẩm không thể thiếu trong đời của một người đàn ông. Mặc dù bây giờ nó đã không còn được yêu thích nhiều như trước kia nhưng đẳng cấp luôn là mãi mãi. Giày GO135 mang đầy vẻ cổ điễn lãng mạn của Châu Âu và sự lịch lãm của giày công sở. Màu nâu cũng khiến cho bạn trông càng hoài cổ và lãng mạn hơn. Nó cũng rất dễ phối với nhiều loại quần áo và đặc biệt thích hợp với những màu hơi sáng một chút hoặc những trang phục cách tân nhẹ nhàng. Giày GO135 là loại giày tăng chiều cao và nó giúp bạn cải thiện 7cm chiều cao. Thiết kế hoàn toàn bí mật vì vậy mà bạn sẽ ăn gian được chiều cao của mình mà không ai hay biết, cho bạn sự tự tin và một body chuẩn hơn bao giờ hết. GO135 đang được bán với giá 1.450.000VNĐ và bảo hành 1 năm.

Giày GO322



Giày GO322 cũng đang được rất nhiều chàng trai bảnh bao lựa chọn mỗi khi đi ra ngoài. Thiết kế quá đẹp mắt – độc đáo – và vô cùng thời thượng giúp nó luôn nổi bật ở bất cứ đâu. Không phải quá xa hòa hào nhoáng nhưng chỉ cần bạn chú ý đến nó thì nó sẽ để lại một ấn tượng khó phai. Khi bạn cầm nó trên tay chắc chắn sẽ không thể giấu được đôi mắt yêu thích của mình. Lịch lãm, đẳng cấp là sự vượt trội mà ít có sản phẩm nào bì kịp. Nếu bạn là Fan của hai trường phái này thì đây là sản phẩm không thể bỏ qua và nếu như bạn yêu thích phong cách Hàn Quốc thì nó lại càng không thể bỏ qua. GO322 sẽ kết hợp tuyệt vời với bất cứ trang phục công sở nào và đặc biệt là sự kết hợp với một bộ vest hay comple đen lịch lãm. Giày GO322 cũng giúp bạn cao thêm 7cm bí mật. Giày đang được bán tại shop với giá cực kỳ hạt rẻ chỉ với 930.000VNĐ và được bảo hành 6 tháng.


0 nhận xét:

Post a Comment