Friday, December 2, 2016

Sữa Physiolac chống nôn trớ có tốt thật không ?

Chắc mẹ nào cho bé ăn cũng gặp trường hợp các bé nôn chớ ra rồi đúng không nào. Việc bé bị nôn trớ là điều không phải hiếm gặp thế nhưng nếu bé liên tục bị như vậy thì đó lại là điều không bình thường và không tốt cho bé đâu. Các bé nôn không chỉ là không ăn được mà nó còn tác động xấu đến hệ tiêu hóa của bé nữa. Hơn nữa các mẹ cũng rất lo lắng và mệt mỏi nếu bé cứ bị trớ ra như vậy. Để cho bé hết nôn trớ thì có nhiều cách các mẹ có thể áp dụng. Ngoài ra thì sữa hộ trợ chống nôn trớ cho bé như sữa Physiolac cũng có hiệu quả rất tốt mà các mẹ có thể thử xem.
>>> Mua sữa Physiolac của Pháp ở đâu uy tín nhất ?
Khi các bé còn nhỏ, dạ dày và những cơ quan tiêu hóa khác vẫn còn yếu và chưa giữ được thức ăn ổn định. Vì vậy mà bé có thể dễ dàng bị trào ngược sữa hay thức ăn từ trong dạ dày ra ngoài. Để cho bé không bị trớ thì các mẹ có thể áp dụng những phương pháp như cho kê gối khoảng 30 độ khi cho bé bú hoặc cho bé bú trên tay. Không nên mặc quần áo chật gây cảm giác khó chịu cho bé, khi cho ăn các mẹ nhớ nới lỏng phần bụng quần của bé. Cho bé  bú làm nhiều lần và mỗi lần 1 ít chứ không cho bú nhiều 1 lần ngay  cả khi bé có thể bú được nhiều hơn thế. Ngoài ra thì không nên ép, dọa hay tạo áp lực tâm lý khi bé ăn nhé. Điều này không chỉ ảnh hưởng xấu đến thói quen, tâm lý mà cả hệ tiêu hóa của bé cũng sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực đấy.
>>> Xem thêm : Quần áo trẻ em 1 tuổi cực yêu và ấm áp
Ngoài những lưu ý trên thì sử dụng sữa Physiolac của Pháp cũng là một cách đang được nhiều mẹ thử và đạt được hiệu quả khá cao. Nhiều bé đã hết hẳn nôn chớ hoặc cải thiện đến 80% tình trạng. Các dòng sữa bột trên thị trường hiện nay đều có những thế mạnh riêng của mình và Physiolac chính là hỗ trợ hệ tiêu hóa và chống nôn chớ. Thành phần Casein/Đạm Whey và độ ngọt, hương vị của sữa gần giống với sữa mẹ cho bé cảm giác tự nhiên, kích thích hệ tiêu hóa và giảm tối đa sự nôn chớ. Đặc biệt là dòng sản phẩm Physiolac AR – một dòng sản phẩm chống nôn trớ đặc biệt với công thức giúp tăng độ nhớt và ổn định sữa ở dạng nhũ dịch giúp bé chống lại hiện tượng nôn trớ.
Không chỉ có tác dụng chống nôn trớ mà thành phần dinh dưỡng của sữa Physiolac cũng rất cao và hoàn toàn có thể thay thế được sữa mẹ. Các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé uống sữa thường xuyên mà bé vẫn trộm vía và tăng cân. Sữa Physiolac được nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp. Trước khi được bán ra thì nó đã được kiểm duyệt rất kỹ về các chỉ số và tiêu chuẩn của Pháp, Châu Âu. Khi về nước sữa cũng được nhâp khẩu bởi công tu dược phẩm Việt Nam và được kiểm tra lại một lần nữa. Vì vậy các mẹ có thể yên tâm với những sản phẩm chính hãng được bảo hành từ các shop lớn nhé.
Nếu bé nhà bạn đang bi nôn chớ thế này thì sao bạn không dùng thử cho bé một hộp Physiolac xem thế nào nhỉ.
>>> Xem thêm : Giá tủ nhựa Duy Tân 5 tầng là bao nhiêu ?

0 nhận xét:

Post a Comment