Monday, November 14, 2016

Những mẹo nhỏ giúp các mẹ tiết kiệm hơn khi sắm quần áo cho bé

Thời buổi kinh tế càng ngày càng khó khăn, việc chi tiêu hàng ngày khiến bố mẹ luôn đau đầu, không biết phải mua sắm như thế nào để vừa hợp lý lại tiết kiệm, tránh lãng phí. Quần áo trẻ em là một trong những nhu yếu phẩm hàng đầu, trong khi trẻ em thì phát triển rất nhanh, quần áo phải đổi liên tục. Khoản chi tiêu này chiếm một phần không hề nhỏ trong ngân sách hàng tháng của gia đình. Bố mẹ hãy tham khảo các mẹo được tổng hợp dưới đây để có cách mua sắm quần áo cho bé tiết kiệm hơn nhé!
1. Nếu bạn có một bé trai và một bé gái
Đây là một “lợi thế” tuyệt vời khi mẹ muốn mua sắm tiết kiệm, bằng cách chọn những bộ quần áo thu đông có màu trung tính như vàng, trắng, đen hay nâu… Những màu này bé trai hay bé gái đều mặc được. Ngoài ra mẹ cũng có thể chọn các bộ đồ có họa tiết đơn giản, in hình các con vật ngộ nghĩnh chứ không quá màu mè hay chuyên biệt. Như vậy bé gái có thể mặc đồ của anh trai hoặc ngược lại bé trai có thể mặc lại đồ của chị gái.
Ngoài ra, bạn nên chọn những kiểu quần áo thoi trang cho be trai, bé gái có thể dễ dàng mix với các trang phục khác một cách dễ dàng. Ví dụ như quần jeans đơn giản, quần short kẻ hay quần legging cho bé gái - rất dễ phối cùng các loại áo hoặc váy khác để thành một bộ xinh xắn.
2. Mua đồ giảm giá online
Thời của mua sắm online lên ngôi, mẹ hoàn toàn có thể ngồi ở nhà hoặc vừa làm việc ở văn phòng vừa tranh thủ lướt các trang web bán quần áo trực tuyến, canh đúng các đợt sale của họ để chọn cho bé yêu những món đồ thời trang cực yêu với giá cực ưu đãi. Mẹ cũng tiết kiệm được thời gian và tiền xăng xe, bãi đỗ khi chỉ việc để lại địa chỉ, họ sẽ mang hàng tới tận tay thay vì phải rong ruổi ngoài đường đi tìm mua trực tiếp như thông thường.
Tuy nhiên, mẹ cũng nên tìm hiểu, lựa chọn những nơi bán hàng uy tín, chuyên nghiệp để tránh tình trạng “treo đầu dê bán thịt chó” - hàng nhận được không giống ảnh trên mạng rao bán.
3. Mua quần áo cuối mùa
Đây là một cách thú vị và hiệu quả để tiết kiệm chi tiêu. Cuối mùa hè, hoặc đầu đông các cửa hàng thường xả hàng tồn với giá cực rẻ để nhập hàng mới. Mua quan ao he cho be gai lúc này mẹ có thể tiết kiệm được tới 60-70% tiền bạc so với bình thường. Chỉ cần mẹ phải đoán được kích cỡ quần áo bé sẽ mặc vừa vào mùa này năm sau để chọn size chuẩn.
Ngoài ra, hàng thùng cũng là một sự lựa chọn không tồi nếu mẹ muốn tiết kiệm chi phí mua sắm quần áo cho bé. Quần áo hàng thùng đã được lựa chọn kỹ lưỡng và giặt là, vệ sinh sạch sẽ, có rất nhiều mẫu hàng hiệu đã qua sử dụng nên giá của nó chỉ còn một nửa so với giá ban đầu.
Tin liên quan: Mẫu thoi trang be gai 10 tuoi mùa lạnh cực xinh

0 nhận xét:

Post a Comment