Friday, November 11, 2016

Những lưu ý này sẽ giúp các mẹ chọn quần áo thu đông trẻ em tốt hơn

Quần áo cho các bé mùa thu đông đang là sự quan tâm hàng đầu của các phụ huynh trong thời gian gần đây. Mùa thu đông đã đến rồi và trời cũng trở lạnh trong khi những mẫu mã của năm mới tại các shop quần áo tre em về chưa thực sự nhiều và đổi mới. Để chọn được những bộ quần áo thu đông ấm áp và thời trang thì các mẹ đã tốn rất nhiều thời gian rồi mà còn chọn thế nào cho tốt và chất lại càng phải lựa chọn nhiều hơn nữa. Để chọn được như thì mời các bạn đọc những điểm lưu ý sau đây.

1. Bạn nên kiểm tra lại quần áo cũ của bé từ mùa trước. Việc này giúp bạn nắm bắt được con đã có những loại quần, áo nào, con còn thiếu loại quần áo nào. Sau khi phân loại bạn nên giặt sạch lại những quần áo có thể dùng tiếp. Với những đồ cũ nếu còn sử dụng được nữa thì bạn có thể cho bớt cho những ai cần chúng hoặc ủng hộ cho trẻ em miền núi khó khăn. Như vậy rất có ích đồng thời cũng dạy cho con bài học sẻ chia với người khác.
 

2. Khi mua quần áo cho bé thì nên đưa trẻ theo cùng để thử đồ cho bé, điều này giúp bạn chọn đồ vừa với tầm vóc trẻ hơn, tránh chật quá, ngắn quá hay đai quá. Nếu điều kiện không cho phép thì bạn đưa bé theo thì bạn nên áng chừng kích thước bằng thước đo chẳng hạn.

3. Trước khi mua quần áo cho bé thì bạn nên hỏi xem bé có thích mua nó không, thích mua như thế nào và dẫn bé đi theo cho bé chọn. Đồng thời cũng tư vấn để bé thích và nên chọn bộ quan ao be trai, bé gái nào hơn và không nên chọn những bộ như thế nào. Điều này sẽ giúp bé thích thú với những bộ quần áo mới hơn và tự tin hơn khi mặc chúng.

4. Ngoài những sự lựa chọn sáng suốt về mẫu mã và kích thước ra thì sự thông minh khi lựa chọn chất lượng cũng cần phải quan tâm đặc biệt. Để mua được những sản phẩm chất lượng thì các bạn nên mua ở những shop uy tín. Chọn những chất vải mềm mịn và co giãn để bé mặc được thoải mái nhất. Các mẹ không nên ham rẻ mà mua về cho bé mặc bởi những sản phẩm này có thể gây nguy hại đến sức khỏe của bé đấy nhé.
5. Khi đã chọn cho bé được những bộ quần áo đẹp rồi thì bạn cần phải làm việc này sau khi về nhà. Đó là giặt ít nhất một lần trước khi cho bé mặc. Quần áo của bé khi mới mua có thể bám bụi bẩn mà bạn không nhìn thấy và có khả năng chứa chất bảo quản, thuốc nhuộm vải có chưa độc tố. Vì vậy giặt và phơi nắng là điều cần thiết để đảm bảo an toàn hơn cho bé. Ngoài ra thì giặt cũng sẽ giúp quần áo mềm hơn và dễ chịu hơn.
Trên đây là 5 lưu ý cho các bạn tham khảo. Quần áo thu đông cũng như nhiều loại quần áo của những mùa khác ngày càng nhiều và khó lựa chọn. Hy vọng rằng với những kiến thức trên sẽ giúp bạn chọn được cho bé những bộ đồ đẹp, chất lượng và an toàn cho bé nhất.

0 nhận xét:

Post a Comment