Friday, November 25, 2016

Kinh nghiệm chọn mua tủ nhựa đựng quần áo cho cả nhà

Tủ nhựa ngày càng quen thuộc với nhiều gia đình như các mẫu tủ nhựa Đài Loan, tủ nhựa trẻ em Duy Tân, Việt Nhật ...Với nhiều ưu điểm vượt trội hơn tủ gỗ và tủ sắt, những chiếc tủ nhựa xinh xắn để đựng quần áo cho bé và cả gia đình đang thu hút được rất nhiều khách hàng trong thời gian gần đây. Tìm một chiếc tủ đựng quần áo ưng ý với cả bé và gia đình đang là điều được rất nhiều bố mẹ quan tâm. Để chọn được một chiếc tủ hợp với bố mẹ thì dễ rồi còn với bé thì sao? Làm sao để chon được chiếc tủ tối ưu nhất? Hôm nay, Shop Trẻ Thơ xin chia sẻ với các bạn cách chọn mua  tủ nhựa ưng ý  cho cả bé và gia đình nhé.
1. Chọn màu tủ thế nào?
Màu sắc chính là thứ gây ấn tượng ban đầu và mạnh nhất trong mắt các bé. Vì vậy chọn màu làm sao để các bé thích chính là vấn đề cốt lõi. Thường thì các bé trai sẽ thích những màu xanh còn các bé gái thì thích màu hồng, vàng cam. Ngoài màu sắc ra thì những họa tiết đáng yêu xinh xắn trên tủ cũng làm các bé rất yêu thích đấy. Những họa tiết trên từng ngăn tủ giúp bé phân biệt được từng ngăn và công dụng của chúng. Bạn có thể cho bé tập xếp đồ của mình vào ngăn riêng của bé đấy. Ngoài chọn màu theo màu của các bé thì các bạn cũng cần để ý làm sao để hài hòa với màu của căn phòng nữa nhé.
2. Chọn loại tủ cho bé
Trên thị trường ngày nay thì tủ nhựa có vô vàn sự lựa chọn với quá nhiều hãng sản xuất và mỗi hãng lại có nhiều mẫu mã đẹp khiến bạn khó lựa chọn. Để có một cái nhìn tổng quan hơn thì Shop sẽ thống kê lại một số loại tủ phổ biến trên thị trường như sau
- Tủ nhựa Duy Tân : Hiện đang là tủ được rất nhiều gia đình yêu thích với nhiều loại như: tủ Tabi, Mina, Sumi, Tano, Suke … và chúng có giá khá rẻ và mẫu mã đẹp cũng như độ bền cao ( khoảng 15 – 20 năm).
- Tủ nhựa Đại Đồng Tiến: Loại này thường có mẫu mã không được bắt mắt và độ dày của tủ cũng kém hơn những loại khác,
- Tủ nhựa Việt Nhật : tủ nhựa Việt Nhật chỉ kém một chút so với tủ Duy Tân về chất liệu nhựa, còn lại mọi thứ đều tốt.
- Tủ nhựa Đài Loan : Đây có lẽ là loại tủ nhựa đối thủ nặng ký nhất với tủ nhựa Duy Tân. Dù mới xuất hiện trên thị trường Việt hơn 2 năm nhưng nó cũng đang chiếm được nhiều cảm tình của người dùng. Với giá rẻ, mẫu đẹp và có loại tủ cho người lớn, chúng chỉ kém tủ nhựa Duy Tân là nặng hơn mà thôi
Xem thêm >>> Quần áo bé trai đẹp cho các bé từ 0 – 10 tuổi
3 Chọn kích thước hợp lý
Vì đại đa số các gia đình sử dụng tủ nhựa đều có không gian không được rộng rãi nên việc chọn tủ có kích thước hợp lý là vô cùng quan trọng. Với nhiều nhà muốn tận dụng không gian ở cầu thang hay những góc nhỏ thì bạn có thể những chiếc tủ lắp ghép đa năng có thể phù hợp với nhiều hình dạng và địa hình. Còn nếu tủ nguyên chiếc thì bạn cũng có rất nhiều lựa chọn với nhiều kích thước và chiều cao 3, 4, 5 ngăn cho bạn những kích thước ưng ý nhất.
Hy vọng những cách chọn  và cái nhìn tổng quan trên sẽ giúp các bạn có sự lựa chọn tốt hơn khi mua sắm tủ nhựa cho bé nhà mình.
>>> Tin tức : Quần áo bé gái xinh xắn dịp cuối năm 2016

0 nhận xét:

Post a Comment