Monday, November 28, 2016

Điều cần biết khi mua tủ sấy quần áo cho cả nhà

Khi thời tiết đã vào Đông cũng có nghĩa là miền Bắc và miền Trung sắp phải đối mặt với kiểu thời tiết lạnh và ẩm thấp vô cùng khó chịu. Độ ẩm trong không khí có lúc lên đến 80% thậm chí 100%  đôi lúc có cả những cơn mưa phùn khiến cho cơ thể khó chịu và quần áo thì cực kỳ lâu khô dẫn đến mùi hôi khó chịu. Với trẻ sơ sinh quần áo ẩm mốc còn có nguy cơ gây bệnh cho bé nữa. Dù cho nhiều gia đình đã vắt bằng máy giặt nhưng quần áo vẫn có mùi hôi nếu như trời không có nắng. Trong kiểu thời tiết như vậy thì nhiều gia đình đã nghĩ đến các tiệm giặt khô là hơi thế nhưng không lẽ cứ phải đi giặt tiệm như vậy mãi mà lượng quần áo hàng ngày, hàng tuần là rất lớn nhất nhà nhà có trẻ em. Vì thế những chiếc tủ sấy, mấy sấy quần áo đang được rất nhiều gia đình mua sắm và sử dụng. Vậy thì tủ sấy, máy sấy quần áo nào tốt ?
Khi đến các cửa hàng bạn có lẽ sẽ bị phân vân bởi có quá nhiều các loại máy sấy, tủ sấy với nhiều hình dáng, nhà sản xuất, nước sản xuất, giá thành … Vì vậy trước khi đi mua điều đầu tiên mà bạn cần phải làm đó là xác định trước loại máy mà mình định mua là máy như thế nào. Việc này bạn có thể hỏi những người thân xung quanh hoặc lên mạng tìm hiểu trước. Hiện tại thì trên thị trường đang có 2 loại máy với 2 chủng loại rất khác nhau đó là máy sấy hình hộp giống như một chiếc máy giặt và máy sấy, tủ sấy bằng vải như một chiếc tủ quần áo hoặc hình trụ. Hai loại này khác nhau như thế nào và có ưu nhược điểm gì, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.
Thông tin bên lề Gia sua Physiolac 1 tiêu chuẩn Pháp cho bé 0 – 6 tháng tuổi
Máy sấy dạng hộp giống máy giặt
Đây là máy sấy được nhập khẩu từ Châu Âu và có giá khoảng 15 – 30 triệu. Thiết kế sáng trọng, tính năng thông minh.
Ưu điểm: Có nhiều tính năng thông minh như cảm ứng độ ẩm, nhiệt độ, công nghệ sấy tự ngắt, diệt khuẩn … Nói chung là vô cùng tiện lợi và thông minh.
Nhược điểm: Hiện đại thì hại điện và hại tiền, nó có giá quá cao so với 1 sản phẩm máy sấy gia dụng. Nó khá to và cồng kềnh vì vậy khi di chuyển khá khó khăn và đã đặt ở đâu thì rất ngại di chuyển. Và một nhược điểm nữa đó là chế độ mua và bảo hành, hiện tại chưa có nhà phân phối chính thức nên bảo hành và sữa chữa chưa được uy tín.
Máy sấy, tủ sấy bằng vải
Đây là dòng sản phẩm mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Nó có hai hình dáng chính đó là dạng tủ quần áo và dạng lồng tròn và được làm bằng vải.
Ưu điểm: Điều ta có thể dễ dàng nhận thấy đó là nó được làm từ vải và những linh kiện rẻ tiền nên giá thành của nó khá thấp (500 – 1500k). Với nhiều gia đình thì mức giá đó hoàn toàn có thể chấp nhận được. Việc tháo lắp, di chuyển mỗi khi chuyển nhà, chuyển phòng hay bảo hành cũng dễ dàng hơn.
Nhược điểm : Ngoại hình chắc chắn là không thể so sánh được với chiếc máy sấy Châu Âu kia. Hơn nữa bạn phải tự mình tắt máy khi quần áo đã khô chứ không có những tính năng hiện đại hỗ trợ nào.
Đó là 2 loại máy sấy, tủ sấy mà có sự chênh lệch rất lớn về giá thành, mẫu mã và chức năng. Nếu là bạn bạn sẽ mua cho gia đình mình chiếc máy nào ?
>>> Quần áo cho bé gái siêu xinh và ấm áp trong mùa thu đông

0 nhận xét:

Post a Comment