Thursday, September 29, 2016

Giày GO270 đẹp mê ly cho các chàng

Những chàng trai thích giày da nam, giày nam công sở thì không thể bỏ qua giày GO270 của giaynam.vn . Đây là mẫu sản phẩm tuyệt vời cả về mẫu mã và chất lượng khiến các chàng trai không thể rời mắt.


Giầy nam công sở hàng hiệu GO270 mang thiết kế đơn giản, thanh tao và đẳng cấp. Màu đen lịch lãm, sang trọng kết hợp với những đường kẻ ngang thời trang giúp bạn dễ dàng kết hợp với bất cứ trang phục nào. Giày mang thiết kế của giày lười vô cùng tiện dụng  và thoáng mát. Giày lười từ lâu đã chiếm được cảm tình của đông đảo giới trẻ Việt và GO270 cũng vậy. Ngay từ khi được bày bán nó đã thu hút rất nhiều bạn nam đến mua hàng.


Chất lượng của GO270 là điều các bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Shop GIAYNAM cũng chính là chi nhanh của giày LINHKENT một thương hiệu đã phát triển rộng rãi 10 năm qua và được bộ công thương chúng nhận. Giày tại đây hoàn toàn được làm thủ công tại Việt Nam và được phân phối độc quyền bởi công ty LINHKENT. Chất lượng được kiểm soát từ lúc nhập đến lúc xuất và chắc chắn  sẽ làm bạn hài lòng. Sản phẩm được làm thủ công nên sẽ rất khó để bị đụng hàng trừ khi xung quanh bạn toàn là khách hàng của chúng tôi. Giầy được làm bằng da bò cao cấp rất mềm mại, bền và dễ vệ sinh. Khi mua GO270 chắc chắn rằng bạn sẽ không lo hỏng, lỗi mode hay thay mới trong vài năm.



Sản phẩm đang được bán tại shop với giá 1,050k và bảo hành, đổi trả trong vòng 6 tháng nếu có vấn đề về chất lượng. Free ship nội thành Hà Nội và HCM, ship chuyển phát nhanh toàn quốc trong 1 – 3 ngày làm việc (phí 50k).

0 nhận xét:

Post a Comment