Tuesday, September 27, 2016

Bạn có biết cách chọn giày như thế nào để phù hợp nhất với bạn?

Chọn được một đôi giày da nam công sở hàng hiệu phù hợp tưởng chừng như rất dễ nhưng không hẳn ai cũng chọn đúng, chọn chuẩn. Thường thì ta hay chọn giày theo sở thích như kiểu “ mình thích thì mình chọn thôi”. Nhưng để có được một đôi giày phù hợp và ưng ý thì chỉ “thích” thôi là chưa đủ.


Để chọn giầy da nam công sở hàng hiệu phù hợp với mình ta cần phải dựa vào nhiều yếu tố mà trong chứ “thích” ấy đã có rồi nhưng cũng có mà bạn chưa hề nghĩ đến.

1.      1. Chọn giày đúng mục đích, ý đồ của mình.
Điều này khá đơn giản khi trước khi mua bạn đã mường tượng ra mình muốn mua giày gì. Nhưng nó có thể thay đổi khi bạn thấy những loại khác đẹp hơn.Ví dụ như bạn muốn mua giày thể thao nhưng khi gặp đôi công sở đẹp lại mua và không mua đôi kia nữa trong khi ở nhà bạn đã có nhiều giày công sở rồi hay như bạn muốn mua giày cao cổ để đi trong mùa mưa hay mùa đông nhưng lại bất ngờ thích đôi giày da lộn và mua nó trong khi thời tiết lại rất hay mưa và bạn ko có nhiều cơ hội để đi nó. Hãy tỉnh táo và chọn chính xác nhé.
chọn giày nam hàng hiệu

2.    2.  Chọn đúng với phong cách của bạn
Phong cách hay style bạn muốn mua là gì? Hãy xác định nó trước khi đi mua giày vì có thể đôi giày sẽ phá tan cái style mà bạn đang muốn xây dựng. Style giày và style trang phục hay tính cách của bạn phải ăn khớp với nhau nếu không sẽ trở thành 1 thảm họa thực sự.

3.      3. Giày đi phải thoải mái
Không nên ham đẹp, ham rẻ mà mua một đôi giày quá rộng hoặc quá chật. Dù cho chúng ta có cách chữa cháy nhưng không thể đi như vậy mãi được. Hơn nữa nó có thể làm chân của bạn bị đau thậm chí là gây ra tật nữa đấy. Thời điểm tốt nhất khi thử giày là cuối ngày vì lúc ấy chân của bạn to nhất và nên đi cả 2 chân khi thử.
giày nam công sở hàng hiệu

4.      4. Chú ý chất lượng của giày
Các bạn nên mua ở những shop uy tín để đảm bảo về chất lượng. Kiểm tra thật kỹ da, dế, keo và các đường chỉ may và chắc chắn nó không có lỗi lầm gì. Một đôi giày chất sẽ cho bạn cảm giác khác hẳn với những đôi giày fake và bạn chắc chắn không muốn bỏ nhiều tiền để mua một món đồ rẻ tiền.


Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn giầy nam hàng hiệu phù hợp nhất với mình.

1 comment:

  1. Phong cách hay style bạn muốn mua là gì? Hãy xác định nó trước khi đi mua giày vì có thể đôi giày sẽ phá tan cái style mà bạn đang muốn xây dựng. Style giày và style trang phục hay tính cách của bạn phải ăn khớp với nhau nếu không sẽ trở thành 1 thảm họa thực sự.
    giay nam dep
    giày nam đẹp
    giay da nam
    giay dep nam
    giày da nam
    giày nam cao cấp

    ReplyDelete