Friday, August 5, 2016

GO332 - Giá siêu rẻ, hàng chất lượng

Giày da ngày nat có quá nhiều lựa chọn và bạn đang băn khoăn không biết nên mua chiếc như thế nào tại đâu? Hãy cùng xem qua một sản phẩm đang hot này nhé. Đây là một mẫu giày da nam giá rẻ HN đang bán rất chạy đấy.

Giày nam GO332 của LinhKent là chiếc giày sẽ làm hài lòng toàn bộ khách hàng kể cả là những người khó tính nhất. Giày được làm 100% bằng da bò thật và chất lượng tốt nhất. Khi đi chiếc giày này bạn sẽ không cảm thấy cứng chân một chút nào mà ngược lại đi lại rất mềm mại và thoải mái. Da giày siêu mềm, mịn và bóng dễ vệ sinh. Bạn chắc chắn sẽ không thấy nó bị nhăn, hay khô nứt. Đế giày được làm từ cao su cao cấp, rất mềm mại và cực bền với thời gian. Phần lót giày được làm để tăng chiều cao thêm 7cm. GO332 là giày cao nam có chiều cao phổ thông nhất và bạn có thể yên tâm là nó được thiết kế kín đáo và bí mật cho chủ nhân.
Nói về thiết kế của GO332, nó được làm theo kiểu đơn giản theo mẫu của một chiếc giày lười công sở. Màu đen mang đến sự nhẹ nhàng, sang trọng và thiết kế giày lười tiện dụng. Chiếc giày này cũng giống như những chiếc giày khác của LINHKENT đều được làm thủ công handmade nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, chúng được làm bằng tay chi tiết đến từng mũi khâu bởi các thợ đóng giày chuyên nghiệp. Vì được làm bằng tay nên mỗi chiếc giày đều có sự khác biệt riêng của nó mà ko hề đụng hàng nhau. Giá của em giày da thủ công này rất rẻ chỉ 880k. 


0 nhận xét:

Post a Comment