Saturday, July 30, 2016

GO369 Đẳng cấp - Sành điệu


Những đấng mày râu có chiều cao khiêm tốn thì giày tăng chiều cao luôn là cứu tinh khi gặp mặt ai đó quan trọng, nhất là lần đầu tiên. Nhiều chàng trai coi giày cao nam là món phụ kiện không thể thiếu và luôn chuẩn bị vài đôi cho mình cùng với giày thường. Nhưng khi các bạn có quá nhiều đôi giày hoặc bận tâm đến thời trang riêng thì sẽ gặp khó khăn khi chọn, nhất là với những bạn khó tính. Bởi vì sự giống nhau về thiết kế của những đôi giày là khá nhiều và các shop cũng bán những đôi giống nhau. Nguyên nhân vì chúng gần như cùng một xuất xứ đó là hàng từ biên giới.


Shop giày cao tăng chiều cao LINHKENT xin giới thiệu đến các bạn giày GO369 chuẩn đẹp – độc – chất. Với ưu thế vượt trội là giày thủ công handmade được làm hoàn toàn thủ công có chất lượng cao, mẫu mã của bạn là độc nhất vô nhị. Đương nhiên bạn có thể gặp chúng từ những người khác cũng mua hàng tại shop chúng tôi nhưng sẽ rất khó xảy ra trong thực tế. 



Giày cao GO369 được làm từ 100% da bò cao cấp Italia giúp đôi chân có cảm giác vô cùng mềm mại và thoải mái. Giày da mềm không nhăn không khô nứt. Đặc biệt trên mặt da được in và trang trí vô cùng tinh sảo đẹp mắt và độc đáo. Sự thời trang và đẳng cấp hiện lên GO369 ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế tăng cao lên 7,5cm hoàn toàn bí mật. Bạn và những người khác không thể phát hiện ra đó là chiếc giày tăng chiều cao. Giày da thủ công sẽ mang đến chất lượng không thể chê vào đâu được và được sản xuất chính bởi Shop giày LINHKENT đã xây dựng uy tín được 10 năm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hiện tại giày GO369 đang được bán tại shop của chúng tôi với giá 1.250.000 VNĐ và bảo hành 12 tháng.



Sđt liên hệ : 0947.812.082

0 nhận xét:

Post a Comment