Saturday, June 11, 2016

Giày công sở nam tăng chiều cao cực đẹp cực thoáng mát cho mùa hè

Ngoài quần áo thì giày dép là món thời trang tạo nên phong cách của bạn và là món phụ kiện gây ấn tượng mạnh với người đối diện. Trong mắt người đối diện, bạn mặc quần áo như thế nào, đi giày dép như thế nào, … là điều đầu tiên mà họ đánh giá về bạn. Một đôi giày muốn được sự yêu thích của bạn và những người xung quanh bạn thứ đầu tiên là kiểu dáng. Kiểu dáng bắt mắt, đẹp và độc là những tiêu chí hàng đầu cho một dân chơi sành điệu. Đương nhiên với “dân thường” chỉ cần đẹp và không có điểm trừ là được. Điều thứ hai là chất lượng giày phải tốt, đi phải phù hợp và không gây hại cho bàn chân.
giày công sở thoáng mát
Giày LinhKent xin giới thiệu với các bạn giày GO342, cực đẹp, cực độc và cực mát cho mùa hè. Giày tăng chiều cao G0342 của LinhKent là sự kết hợp hoàn hảo giữa giày công sở và giày rọ cực kỳ thoáng mát là lựa chọn tuyệt vời trong mùa hè này. Với thiết kế giày rọ, bạn có thể tha hồ đi giày cả ngày mà không sợ nóng. Sự pha trộn quý phái của giày công sở và màu nâu lịch lãm có thể cho bạn nhiều phong cách khác nhau.

Ấn tượng đầu tiên khi các bạn đi giày GO342 là nó sẽ cho bạn cao lên đến 7cm rất khó phát hiện nếu nhìn bên ngoài. Phần đế cao được làm chìm và chống lún, nhẹ nhàng và mềm mại thuận tiện cho việc di chuyển. GO342 được làm từ da bò cao cấp và thật 100% nên nhìn có vẻ khô cứng nhưng chúng lại rất mềm mại và độ bền rất cao. Da bò trên giày được gia công tại xưởng làm giày của LinhKent nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như thẩm mỹ. 
giày công sở nam
Giày tăng chiều cao GO342 mang trên mình hai thiết kế : Giày công sở nam và giày rọ thời trang. Với thiết kế giày công sở lịch lãm các bạn có thể mang chúng đi làm, đi dự tiệc với bô suit sang trọng. Hoặc bạn có cá tính năng động, náo nhiệt thì GO342 cũng có thể kết hợp với những chiếc quần kaki, quần thô sáng màu và những trang phục hoa lá cành khác. Nói chung với thiết kế đa phong cách cùng tone màu nâu làm cho bạn khá thoải mái với nhiều phong cách khác nhau.
giày công sở nam giá rẻ
Đẹp, chất lượng tốt, giá rẻ, tăng chiều cao, đa phong cách và cực kỳ thoáng mát và thoải mái trong mùa hè là những gì về giày tăng chiều cao cho nam GO342. GO342 hiện đang bán và chỉ bán tại LinhKent uy tín lâu năm với giá 1.250.000VNĐvà được bảo hành 2 năm.

Các bạn có thể xem thê tại : Giaynangchieucao.com
Đ/c: Giày LinhKent – P411, Nhà N02, Trần Quý Kiên – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: Mr. Thế Anh 0947.812.082

0 nhận xét:

Post a Comment