Saturday, May 28, 2016

Những loại giày cho mùa hè mà bạn nên có

Mùa hè đến với cái nóng oi bức của khí hậu Việt Nam. Cùng với đó là nỗi ám ảnh khi phải đi giày thường xuyên trong thời tiết này. Tuy nhiên, sẽ không phải là vấn đề quá nghiêm trọng khi bạn biết chọn những loại giày phù hợp cho mình.

Vậy chọn giày cho mùa hè nóng bức như thế nào để vừa giảm nhiệt trong mùa hè vừa thời trang và phong cách nhất?
Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn  những loại giày dành cho các bạn nam để giải nhiệt trong mùa hè mà chúng tôi sưu tập được.

1    1.  Giày lười nam
Giày lười nam


Đây là lựa chọn số 1 cho các bạn nam là dân công sở vào ngày nóng luôn phải đảm bảo phong cách ăn mặc chỉn chu, lịch sự, gọn gàng. Giày lười là lựa chọn tuyệt vời nhất. Với thiết kế đặc trưng giúp bạn sử dụng nhanh chóng, tiện lợi, thiết kế thoáng khí và có thể không cần đi tất là lựa chọn quá tuyệt vời trong ngày hè nóng bức. Hơn thế nó có  sự trẻ trung mà ít giày công sở nào có được.

Bạn có thể kết hợp nó từ áo thun tới áo sơ mi, từ quần chinos tới quần short, và đương nhiên cũng rất tiện dụng khi không cần một đôi tất nóng bức trong mùa Hè, mà vẫn đảm bảo được phong cách đầy nam tính. Vì vậy nếu bạn là dân công sở, dày lười là sự lựa chọn giày cho mùa hè tốt nhất với bạn.

2.  Giày vải
Giày vải

Giày vải đang được các bạn trẻ yêu thích nhất.Những bạn có phong cách trẻ trung, tomboy không thể không bi cuốn hút bởi những đôi giày vải cực đẹp trong mùa hè. Chất liệu để sản xuất giầy vải thường dùng là vải cotton, vải canvas hay polyester có đặc tính thoáng khí cao, mềm mại và êm chân, dễ dàng thấm hút mồ hôi và giữ cho giày đi luôn thoáng mát. Các thương hiệu giày vải nổi tiếng như Converse, Toms hay của LinhKent sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Mang cho mình giày vải kiểu dáng thể thao, bạn sẽ trông rất năng động bảnh bao trong set đồ quần jeans áo thun hay quần ngố, áo phông dáng rộng. Dù là sự kết hợp nào đi nữa thì chúng cũng mang lại cho bạn cảm giác thoải mái đôi chân, không bí bách như các loại boots hay giày tây.

 3.   Giày đế cói
   
Giày đế cói
                                                    
Đây là một loại giày mới, được làm từ vải mỏng, nhẹ hoặc cotton với đế mềm được làm từ sợi đay, cói hoặc cao su. Đây là mẫu giày đem đến sự thoải mái tự nhiên cho các bạn vào thời tiết ngày hè đổ lửa. Sự tiện lợi và lịch sự chúng mang lại đủ làm hài lòng tất cả mọi người. Hơn nữa chúng lại không hề tốn kém. Bạn có thể đi chúng đi du lịch, đi dạo trên bãi biển hay đơn giản là dạo phố trong những ngày nắng lên.

  4.   Giày lưới
           
giày lưới
                                                 
Những bạn nào mà đi du lịch ngày hè thì đây là sự lựa chọn quá tuyệt vời thay những đôi dép hay Sandal. Thời trang đi du lịch cũng khá phong phú và nhiều màu sắc, tạo điều kiện cho những đôi giầy lưới lên ngôi. Thiết kế của một đôi giày lưới giống với tên gọi của nó, có phần thân toàn bộ bằng vải lưới với những lỗ tổ ong cực thoáng khí, phần đế cao su mềm hoặc xốp siêu nhẹ cho đôi chân luôn thoải mái và cự kỳ thoáng mát.

Đặc biệt, đối với bạn có chiều cao chưa ưng ý và muốn đi chơi, các bạn có thể chọn những loại giày nâng chiều cao cùng loại để tăng chiều cao bí mật trong ngày hè. Nhanh chân để chuẩn bị cho mình đi nào !


0 nhận xét:

Post a Comment