Wednesday, May 4, 2016

Giày cao công sở GO375 | Đơn giản nhưng Lịch lãm, đẳng cấp

Sản phẩm giày cao công sở GO375 hiện đang bán tại LinhKent có giá chỉ 980.000 VNĐbảo hành 1 năm. Nói về GO375 là nói đến sự sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp. Với thiết kế giày lười giúp bạn thoải mái, dễ dàng và thoáng khí hơn trong mùa hè. Bên cạnh đó vẻ ngoài của giày GO375 là thiết kế của giày Slipper - Đơn giản tối đa nhưng đầy lịch lãm và đẳng cấp. Màu đen cực chất và sang trọng dễ dàng phối với nhiều loại quần và trang phục khác nhau. 
giày cao công sở GO375

Giày LinhKent  nổi tiếng với thương hiệu giày caogiày GO375 cũng không phải ngoại lệ. GO375 giúp bạn tăng chiều cao thêm 7cm. Với thiết kế miếng lót thông minh bí mật, bạn sẽ tăng thêm 7cm mà chỉ mình bạn biết. Lót giày được làm bằng vật liệu chống lún, nhẹ, không xe dịch và có khả năng hút ẩm giúp bạn khô thoáng khi sử dụng. 
giày công sở GO375

Phần đế dưới được làm bằng cao su cao cấp rất mềm dẻo chống mài mòn, tăng khả năng bám dính. Giày được làm từ da bò thật, mềm mại không khô cứng, không rạn nứt cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Sản phẩm được bán tại tất cả các cửa hàng và show room của LinhKent. 
giày công sở

0 nhận xét:

Post a Comment